Thực đơn tăng cân cho người tập thể hình.

Bạn gầy nhom và muốn cải thiện vóc dáng của mình bằng cách tập thể hình. Tuy nhiên, sau một tháng tập luyện bạn vẫn không thấy cân nặng của mình xê dịch? Rất có thể chế độ dinh dưỡng của bạn không hợp lý, vì thế hãy xây dựng lại thực đơn của mình ngay từ bây giờ.

thuc-don-tang-can-cho-nguoi-tap-the-hinh-1

Tăng cân là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm, đồng thời phải áp dụng đúng phương pháp. Nếu bạn lựa chọn phương pháp tập thể hình để duy trì một vóc dáng chuẩn, cơ bắp nảy nở, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề dinh dưỡng.

Người tập thể hình theo đuổi một chế độ vận động đặc biệt, vì thế cũng cần bổ sung đầy đủ những dưỡng chất quan trọng để cân nặng được cải thiện. Nếu bạn cứ bỏ bê, ăn bữa nay thiếu bữa mai hoặc ăn quá nhiều một thực phẩm nào đó mà bỏ qua những thực phẩm khác, khả năng cao là cân nặng của bạn sẽ chẳng những tăng lên mà còn hạ xuống trầm trọng.

Vì thế, xây dựng một thực đơn tăng cân cho người tập thể hình là điều cực kỳ quan trọng. Dưới đây là thực đơn tăng cân tham khảo dành cho bạn:

1. Bữa sáng (ăn xong trước 8h):

Bữa sáng rất quan trọng, đặc biệt với người tập thể hình, vì thế bạn không được bỏ bữa sáng. Trong bữa ăn này, bạn có thể chọn hoặc thay đổi luân phiên các món ăn sau:

– 1 tô hủ tiếu bò viên, xương heo hoặc bò + 1 hộp sữa tươi.

– 1 tô phở bò hoặc gà + 2 trái chuối.

– 1 đĩa cơm sườn ốp la + 1 ly sữa hoặc 1 trái chuối.

2. Bữa trưa (ăn xong trước 12h):

Với người tập thể hình, thực đơn tăng cân buổi trưa cần có cơm và nhiều món ăn khác cung cấp tinh bột và protein. Các món ăn cần đa dạng và ít nhất nên có 2 món mặn, 1 món canh. Thực đơn mẫu cho bạn:

– 3 chén cơm + cá kho tộ + rau cải xào thịt + canh rau ngót thịt băm +1 hộp sữa.

– 3 chén cơm + sườn ram + mực xào cà chua + canh rau dền nấu tôm + 1 trái chuối.

– 3 chén cơm + tôm chiên giòn + sườn xào chua ngọt + canh rau củ  + 1 ly sinh tố.

Bạn có thể áp dụng theo thực đơn này hoặc chế biến các món tương tự.

3. Bữa tối (ăn xong trước 19h30’):

Bữa tối không cần ăn quá nhiều nhưng nên ăn đủ no. Bữa tối cũng sẽ tương tự như bữa trưa, cũng cần đa dạng các món ăn, gồm 2 món mặn và 1 món canh. Tuy nhiên, nên hạn chế các món nhiều dầu mỡ, đạm động vật… để hệ tiêu hóa không phải làm việc quá nhiều. Tốt nhất hãy chọn những món dễ tiêu, nhiều khoáng chất và vitamin.

4. Bữa phụ:

Trong thực đơn tăng cân cho người tập thể hình còn có khoảng 4 bữa phụ, vào các khung giờ 10h, 13h, 18h và 21h30’. Với các bữa phụ, bạn có thể lựa chọn những món nhẹ nhàng sau:

– 1 quả trứng luộc.

–  1 cái xúc xích Đức.

– 2 quả chuối.

– 1 ly sữa.

– Trái cây tươi.

Lưu ý khi áp dụng thực đơn tăng cân cho người tập thể hình:

– Nên uống nhiều nước, mỗi lần uống một ngụm nhỏ và uống xuyên suốt trong cả ngày. Tuy nhiên, trước và trong lúc tập nên uống ít lại.

– Mô tế bào trong cơ thể của bạn được tạo từ protein và protein tạo ra những khối cơ. Không có nó, cơ thể không thể xây dựng cơ bắp hiệu quả được. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn chỉ nên tiêu thụ dưới 3.3g protein trên một kg trọng lượng cơ thể, nếu tiêu thụ nhiều hơn nó sẽ chuyển thành mỡ và bạn dễ bị thừa cân.

– Trước khi đi ngủ 1 tiếng không nên ăn thêm để tránh bị nặng bụng.

– Ăn đủ bữa, đúng giờ, không bỏ bữa hoặc ăn quá ít.

Tăng cân với Superior Weight Gain:

Ngoài việc áp dụng thực đơn tăng cân trên, bạn cũng nên sử dụng thêm sự hỗ trợ của Viên uống tăng cân Superior Weight Gain.

thuoc-tang-can-tang-co-superior-weight-gain

Được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên, sản phẩm rất tốt cho quá trình tăng cân. Khi sử dụng Superior Weight Gain, bạn sẽ luôn có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn. Không chỉ vậy, Superior Weight Gain còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường lượng calo trong cơ thể, cung cấp đầy đủ vitamin và protein, giúp bạn tăng cơ và tăng cân hiệu quả, dễ dàng trong thời gian ngắn.

So với các sản phẩm tăng cân khác, Superior Weight Gain cho công dụng vượt trội hơn hẳn sản phẩm được bào chế từ công nghệ tiên tiến và đã qua nhiều khâu kiểm nghiệm đạt yêu cầu chất lượng. Sử dụng sản phẩm đúng theo chỉ dẫn, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện cân nặng của mình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc cần đặt mua, giải đáp các thắc mắc liên quan, vui lòng gọi điện đến số 0943.066.067 – 0972.220.454 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công với thực đơn tăng cân cho người tập thể hình và Superior Weight Gain nhé!

Lan Anh

Thực đơn tăng cân cho người tập thể hình.
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan