Thực đơn giảm cân số 1 (1000Kcal/ngày) 5 bữa.

Thực đơn giảm cân 5 bữa là một thực đơn khoa học lành mạnh đang được áp dụng nhiều nhất hiện nay, bao gồm những thực phẩm đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn có thể đốt cháy được chất béo. Hãy thử áp dụng thực đơn này trong một tuần để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé.

thuc-don-giam-can-so-1-1000kcalngay-5-bua

Thực đơn giảm cân số 1 (1000Kcal/ngày) 5 bữa.

Bữa sáng.
Sữa tách bơ 1 ly 200ml.

Giữa sáng.
Một trái cam trung bình 100g.

Bữa trưa.
Cơm 2/3 chén(40g gạo)
Su su xào trứng(su su 1 củ 200g, hột vịt 1 cái 60g, dầu ăn 5g)
Canh cải bẹ xanh(cải bẹ xanh 100g, cá rô 2 con = 30g thịt cá)
Mận 5 trái(100g)

Xế.
Tàu hũ trắng½ miếng trung bình 75g ăn với muối tiêu, rau răm
Sương sâm không đường 1 ly

Bữa chiều.
Cơm 2/3 chén(40g gạo)
Bò lúc lắc(thịt bò nạc 100g, xà lách + cà chua 100g, dầu ăn 10g)
Canh bí đỏ nấu tôm khô(bí đỏ 100g, tôm khô 10g)
Bưởi 2 múi(100g)

Bs.Dinh dưỡng.

“Tùy cơ địa mỗi người, các phương pháp hỗ trợ giảm cân sẽ giúp bạn giảm cân nhanh trong thời gian ngắn. Một chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng hơn bất cứ phương pháp giảm cân nào. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất ! ”

Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể liên hệ tại Myphamlananh.com.vn. Đội ngũ Dược sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về sức khỏe, dinh dưỡng và giảm cân. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn và tư vấn cho bạn, các phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Lan Anh

Thực đơn giảm cân số 1 (1000Kcal/ngày) 5 bữa.
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan