Tập luyện giảm béo bụng với 3 động tác đơn giản.

Muốn giảm béo bụng nhanh chóng bạn phải kết hợp việc ăn uống kết hợp với tập luyện thật khoa học.

Myphamlananh.com.vn mách nhỏ cho bạn 3 động tác giúp bạn tập luyện giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả. Ba động tác này rất đơn giản và dễ thực hiện, thử tham khảo và áp dụng cho kế hoạch giảm cân của mình bạn nhé!

Trước khi áp dụng các động tác giảm béo bụng dưới đây bạn cần phải chú ý đến việc khởi động thật kỹ. Việc khởi động thật kỹ sẽ giúp bạn hạn chế việc bị chấn thương khi đang tập luyện, tăng cường được hiệu quả luyện tập.

Chú ý là không thể dục giảm cân với cái bụng rỗng, cũng không luyện tập khi quá no. Hãy ăn nhẹ trước buổi tập để cơ thể có đủ năng lượng đốt cháy mỡ thừa và không bị kiệt sức.

1. Động tác số 1

Để thực hiện động tác số 1 bạn nằm ngửa xuống sàn, thả lỏng cơ thể, hai tay để song song với nhau. Hai chân duỗi thẳng, nâng hai chân lên bằng nhau sau đó thực hiện động tác đá một chân lên trên, một chân xuống dưới, hai chân tạo với nhau một góc 45 độ. Vừa thực hiện động tác vừa hít thở đều đặn, có gắng thực hiện thở bụng để dồn lực tác động lên vùng bụng..
Tập luyện giảm béo bụng với 3 động tác đơn giản

Lặp lại động tác này lên tục từ 10 đến 15 lần, sau đó hạ chân xuống sàn và thả lỏng trong 30 giây rồi thực hiện động tác tiếp theo.

2. Động tác số 2

tap-luyen-giam-beo-bung-voi-3-dong-tac-don-gian-2

Động tác số hai tạp lực từ chân dồn lên phần mỡ bụng. Nằm ngửa ra sàn, tay để rad sau gáy, gập lại, khủy tay hướng ra ngoài. Ban đầu bạn gập gối lại tạo thành một góc  vuông, hóp bụng, nâng phần thân trên lên khỏi mặt đất như hình A
Tập luyện giảm béo bụng với 3 động tác đơn giản

Sau đó từ từ dồn lực đan chéo chân, hít thở đều đặn, xoay người qua bên phải hít vào chân phải ép sang trái. Chân trái duỗi thẳng lên trần tạo thành góc chéo nhau. Chú ý đến hơi thở phải đều đặn, sau đó đổi bên.

3. Động tác số 3

Động tác số 3 cũng được thực hiện khi nằm ngữa xuống sàn, hai tay dang ngang sang hai bên, một chân chống hập lại như hình A, một chân duỗi thẳng.

Tiếp theo bạn dồn lực nâng thân dưới lên để nguyên tư thế chân duỗi thẳng và chân gập chỉ nâng phần mông lên khỏi mặt đất, sau đó hạ từ từ chân xuống và đổi bên liên lục.
Tập luyện giảm béo bụng với 3 động tác đơn giản

Ba động tác này thực hiện đơn giản, luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng đốt cháy được mỡ bụng, giảm béo bụng hiệu quả. Đừng quên luyện tập thường xuyên để đảm bảo việc tập luyện giảm cân có kết quả. Bạn có thể áp dụng nhiều bài tập kết hợp khác nhau để giảm béo bụng nhanh chóng hơn.

Chúc bạn khỏe mạnh, luôn luôn xinh đẹp.

Tập luyện giảm béo bụng với 3 động tác đơn giản.
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan