Những tư thế yoga hữu ích cho nam giới cải thiện sinh lý

Bằng những bài tập yoga đơn giản mỗi ngày sẽ giúp nam giới nâng cao sức khỏe, tăng độ mềm dẻo của cột sống và cải thiện khả năng sinh lý tốt hơn để đời sống vợ chồng viên mãn.

Tư thế rắn hổ mang

Với tư thế này rất tốt cho thể lực nam giới, tăng sự mềm mại cho cột sống, răn chắc cơ lưng để có thể dẻo dai “chiến đấu” dũng mãnh hơn. Hơn nữa, động tác này còn giúp điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận, tăng cường sự lưu thông máu tốt hơn giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Cách tập luyện:

– Nằm sấp xuống sàn để hai tay đặt úp xuống đất ngang ngực, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống.

– Hít vào, đồng thời nhẹ nhàng đẩy cơ thể lên sao cho bụng trên, ngực và đầu nhấc khỏi mặt đất. Vươn cổ hết sức và đẩy dần về phía sau, hai tay giữ nguyên như tư thế ban đầu, phần xương mu vẫn chạm đất.

– Giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và trở về tư thế ban đầu.

– Lặp lại 10 lần, khi thực hiện những động tác này bạn nên chậm rãi, nhẹ nhàng mới có thể thực hiện chính xác và mang lại kết quả cao.

Tư thế cây nến

Nâng người thẳng chân là tư thế cơ bản của bài tập này sẽ giúp cơ thể tập trung, lưu giữ và tăng cường nguồn năng lượng từ cơ thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh tràn đầy sức sống và đây cũng là động tác chống lão hóa cho cơ thể hiệu quả. Tư thế cây nến được đánh giá là một trong những tư thế quan trọng của yoga giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả và giúp tuyến nội tiết, đặc biệt là tuyến giáp, tuyến cận giáp hoạt động mạnh mẽ, đầy sinh lực để chống lại sự suy nhược về ham muốn tình dục cũng như cải thiện tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm tốt hơn.

Cách tập luyện:

– Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, bạn có thể dùng miếng lót sàn để tập.

– Sau đó từ từ nâng dần chân và thân đưa lên cao đồng thời chống hai tay vào hai bên hông làm trụ cho cơ thể, từ khuỷu tay đến bả vai tỳ xuống đất.

– Nâng toàn bộ cơ thể lên sao cho từ chân đến vai tạo thành một đường thẳng, để cằm tỳ vào ngực tạo nên sức ép vào vị trí của tuyến giáp và tuyến cận giáp. Nhắm mắt lại và hít vào thở ra điều khiển nhịp thở sâu đều.

– Giữ tư thế trên với mức thời gian tối đa có thể được sau đó dần dần đưa hai chân lên phía trên đầu sao cho ngón chân chạm xuống nền đồng thời hai tay duỗi thẳng, úp lòng bàn tay xuống tạo thành tư thế cái cày. Thả lỏng người để trọng lượng cơ thể đè lên vai và đầu.

– Tiếp tục giữ tư thế này khoảng 30 giây, sau đó nâng dần hai chân lên, từ từ hạ xuống đất và thả lỏng toàn bộ cơ thể để lấy lại trạng thái cân bằng lúc đầu.

Tư thế châu chấu

Tư thế yoga này có tác động tốt đến tuyến thượng thận và hoạt động của thận, cho cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc để tăng cường sức khỏe và cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Cách tập luyện:

– Nằm sấp xuống sàn, mặt nghiêng sang một bên, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống đất, tay duỗi thẳng theo thân, hai bàn tay nắm lại để phía ngón cái xuống đất.

– Hít sâu vào và nâng dần cả hai chân lên cao, trong khi hai bàn chân vẫn chạm nhau.

– Giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và từ từ hạ chân xuống như tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự 10 lần.

Những tư thế yoga hữu ích cho nam giới cải thiện sinh lý
3.7 3 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454