Những thực đơn giảm cân hiệu quả xung quanh ta

Bạn đang gặp tình trạng thừa cân và vòng eo không còn được như ý. Vậy bạn cần phải lên cho mình một thực đơn giảm cân với những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả mà bạn không cần phải nhịn ăn khổ sở.

Dưới đây là những thực phẩm giúp giảm béo mà bạn có thể cho vào thực đơn giảm cân của mình để kế hoạch giảm cân được hoàn hảo.

1. Trứng, món ăn giảm cân

Trứng được coi là loại thực phẩm giàu protein và giàu dinh dưỡng, nó đặc biệt là món ăn phù hợp cho người muốn ăn kiêng giảm cân nhất là sử dụng trứng luộc cho thực đơn bữa sáng. Chỉ cần bổ sung 2 quả trứng vào bữa ăn trong ngày là bạn đã đốt cháy được khá nhiều calo.

an-3-qua-trung-moi-tuan-co-gay-benh

2. Giảm béo với bí đao

Bí đao có hàm lượng protein, vitamin và khoáng chất phong phú nhưng lại không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì. Giảm cân bằng bí đao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da đẹp hơn bởi bí đao có lợi cho việc thanh nhiệt, giải khát, giải độc cơ thể.

3. Giá đỗ – bí quyết giảm cân hiệu quả

Giá đỗ là một loại rau xanh thân thuộc trong bữa ăn mỗi gia đình. Giá đỗ vốn chứa rất ít năng lượng nhưng lại chứa lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất phong phú. Bởi vậy chúng rất có công hiệu trong việc giải độc làm đẹp, tiêu mỡ, nhuận tràng, chống ôxi hóa…

Nếu thường xuyên ăn giá đỗ sẽ là bí quyết giảm cân hiệu quả. Cứ mỗi 100g giá đỗ chỉ chứa 8 calo nhiệt lượng, mà lại chứa lượng chất xơ phong phú giúp thúc đẩy sự nhu động của đường ruột và có tác dụng nhuận tràng. Nên muốn giảm cân hay giữ trọng lượng, bạn có thể bổ sung giá đỗ thường xuyên vào thực đơn hàng ngày hoặc uống 1 ly nước ép giá đỗ vào thực đơn bữa sáng của bạn để cảm nhận thấy giá trị tuyệt vời mà chúng đem lại.

Có thể bạn quan tâm: Viên uống Giảm Cân Rich Slim Của Mỹ

4. Trà xanh

Trà xanh là thức uống hàng ngày được khuyên dùng để giảm béo, chữa bệnh và tốt cho sức khỏe. Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, chống ung thư, giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhanh chóng. Đặc biệt bạn uống trà xanh sau bữa ăn nó sẽ giúp tiêu hao lượng chất béo trong thức ăn mà bạn vừa nạp vào cơ thể tránh sự tích tụ chất béo trong cơ thể.

uong-tra-sai-cach-co-the-gay-mat-mang

5. Rau xanh thực phẩm lý tưởng cho người giảm cân

Rau xanh là người bạn đồng hành thân thiết và đáng tin cậy cho những người muốn giảm cân. Rau xanh chứa nhiều chất xơ có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế lượng thực phẩm vào trong cơ thể nhằm mang lại vóc dáng thon thả và gợi cảm nhất cho chị em. Ngoài ra, nó cũng là người bạn tốt cho sức khỏe và làm đẹp bởi lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có lợi cho cơ thể mà nó mang lại.

Đó là những thực phẩm tư nhiên rất gần gũi quanh ta hàng ngày, dễ kiếm, giàu dinh dưỡng và là những thực phẩm hữu ích cho bạn trong việc giảm cân an toàn.

6. Hành tây

Hành tây không chỉ là loại gia vị thơm ngon mà còn là một loại rau giàu kali, selen và vitamin C nên có tác dụng rất tốt trong việc tiêu hóa mỡ giúp giảm béo.

Những thực đơn giảm cân hiệu quả xung quanh ta
5 4 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454