Những mẹo ăn giúp bạn giảm cân nhanh

Nỗ lực giảm cân của bạn sẽ thành công hay thất bại phần lớn dựa vào những thực phẩm mà bạn đang ăn. Khi bạn có trách nhiệm với bản thân mình hơn bạn sẽ giảm cân nhanh và hiệu quả nhưng vẫn giữ cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Chú ý trong khi bạn đang ăn. Thay vì nuốt thức ăn xuống trong vô thức, hãy nhai từ từ và thưởng thức  mùi vị của món ăn.

Tránh phiền nhiễu trong khi ăn. Cố gắng không để ăn trong khi làm việc, xem TV hoặc lái xe. Thật quá dễ dàng để ăn thức ăn quá nhiều nếu bạn không chú ý kết quả là công cuộc giảm cân của bạn sẽ thất bại rất nhanh.

Nhai thức ăn thật kỹ. Hãy thử nhai từng miếng khoảng 30 lần trước khi nuốt. Khoảng thời gian này sẽ kéo dài và cung cấp cho bạn thêm thời gian để thưởng thức từng miếng.

Ngừng ăn trước khi bạn cảm thấy no. Phải mất thời gian để tín hiệu đến được não của bạn rằng bạn đã ăn đủ. Tránh sự cám dỗ làm sạch đĩa của mình.

Điền vào cơ thể trái cây, rau, và chất xơ. Để giảm cân, bạn phải ăn ít calo hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải ăn ít thực phẩm đi. Bạn có thể ăn thêm nếu bạn thích, miễn là bạn chọn thức ăn một cách khôn ngoan.

Bí quyết để cảm thấy hài lòng trong khi giảm cân. Những thức ăn có chất xơ cao sẽ mất nhiều thời gian để tiêu hóa, điều đó làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và không có cảm giác thèm ăn.

Những thực phẩm giàu chất xơ bao gồm:

Trái cây và rau quả – Thưởng thức trái cây  như dâu tây, táo, cam, dâu, đào, mận, xà lách và rau xanh các loại.

Đậu – Chọn bất cứ loại đậu nào (đậu đen, đậu lăng, đậu Hà Lan tách hạt, đậu pinto, đậu xanh). Thêm chúng vào các món súp, salad, món khai vị.

Các loại ngũ cốc – Hãy thử chất xơ từ ngũ cốc, bột yến mạch, gạo nâu, mì ống hoặc bánh mì nâu.

Không phải lúc nào cũng đếm calo và đo kích thước phần ăn. Đếm calo và đo kích thước phần ăn có thể nhanh chóng trở nên tẻ nhạt, nhưng bạn không cần phải đếm khi thưởng thức trái cây tươi và rau quả. Chúng thường an toàn để ăn nhiều như bạn muốn và bất cứ khi nào bạn thèm ăn. Các loại trái cây nhiều nước và chất xơ cao có trong hầu hết các loại trái cây tươi và rau quả làm cho bạn khó có thể ăn quá nhiều.

Xây dựng kế hoạch nấu ăn giảm cân. Thêm rau vào món ăn yêu thích của bạn để làm cho món ăn của bạn ít calo hơn. Ngay cả các món ăn như mì ống và món xào có thể là chế độ ăn uống thân thiện nếu bạn sử dụng mì ít hơn và thêm nhiều rau.

Hãy thử bắt đầu bữa ăn với món salad hoặc súp để giúp làm bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Không ngay lập tức bỏ những món yêu thích không lành mạnh. Khi bạn tách mình ra khỏi các loại thực phẩm nhất định, bạn sẽ tự nhiên muốn và khao khát ăn những thực phẩm đó nhiều hơn và sau đó cảm thấy giống như một sự thất bại nếu bạn sa vào cám dỗ. Thay vì từ chối bản thân mình khỏi những loại thực phẩm không lành mạnh bạn yêu thích, chỉ đơn giản là ăn ít hơn bình thường.

Bạn vẫn có thể thưởng thức món giàu calo yêu thích của bạn, cho dù đó là kem, khoai tây chiên, bánh, sô cô la. Điều quan trọng là để ăn ít hơn cùng với một tùy chọn calo thấp. Ví dụ, ăn thêm dâu tây khi ăn với kem hoặc nhai cà rốt và cần tây khi ăn với khoai tây chiên.

Tìm cách để giảm chất béo, đường hoặc thực phẩm calo cao. Nếu bạn làm bánh của riêng mình, cắt giảm lượng đường, cho nó thêm quế hay vani.

Tham gia các môn thể thao đồng đội. Bạn có thể tránh xa việc suy nghĩ đến ăn uống khi tham gia các hoạt động ngoài trời và xã hội. Vận động không chỉ giúp bạn giảm mỡ mà còn hỗ trợ sức khỏe giúp bạn giảm cân lành mạnh hơn.

Mách nhỏ: Sử dụng kèm viên uống giảm cân Rich Slimvới hàm lượng chủ yếu từ trà xanh (đặc biệt là chất ICCG), một bí quyết giảm cân cổ truyền kết hợp với nhụy hoa hồng và vỏ cam sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa cơ thể và giúp làn da săn chắc hơn.

thuoc-giam-can-rich-slim

Rich Slim mang lại cho bạn vóc dáng hoàn hảo, có chỉ số cân nặng cân đối với vóc dáng để bạn trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.

Những mẹo ăn giúp bạn giảm cân nhanh
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan