Một số cách tăng chiều cao hiệu quả

Tìm hiểu và chú trọng vào cách tăng chiều cao là điều đa số mọi người và các bậc cha mẹ đang quan tâm cho con mình.Cùng Lan Anh tìm hiểu cách tăng chiều cao hiệu quả

Trong nhiều yếu tố , chế độ dinh dưỡng là phần quan trọng nhất quyết định chiều cao của bạn.

Đa số mọi người đã lầm tưởng gen là yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến chiều cao của mỗi người. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh: việc ăn uống hợp lý và cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như protein, canxi… là yếu tố quyết định đến việc tăng trưởng chiều cao của bạn

Chính vì vậy, việc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho trẻ ngay từ khi còn là bào thai đến quá trình sơ sinh, rồi trưởng thành ngày càng được chú trọng. Đặc biệt, trong giai đoạn từ 0 – 2 tuổi, giai đoạn nền tảng cho sự phát triển hệ cơ – xương, việc chú trọng dinh dưỡng sẽ giúp tạo nền tảng tốt cho con.

thuc-don-giam-can-cho-tre-voi-mon-chao-hap-dan

Tuy nhiên gần đây các nhà khoa học tại Mỹ đã tìm ra cách tăng chiều cao ở mọi lứa tuổi. Bằng cách kiểm soát hơi thở trong khi duỗi thẳng các chi, yoga giúp bạn loại bỏ trở ngại để tăng cường sự phát triển của cơ thể. Bạn có thể hình dung những bài tập yoga này tương tự như những bài tập kéo dài cơ không đau đớn vậy.

1.Tăng chiều cao bằng cách đứng treo người

Đây là bài tập khá đơn giản nhưng cũng là bài tập mang lại hiệu quả khá cao .Bạn có thể áp dụng bài tập này ngay tại nhà, điều cần thiết là bạn cần phải chuẩn bị 1 cây xà đơn. Điều chỉnh xà đơn đặt cách mặt đất một khoảng sao cho giữa chân bạn và mặt đất là một khoảng 10-20cm.

Thực hiện bài tập tăng chiều cao:

– Tốt, đến khi bạn bắt đầu mệt, hãy từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngoan chân của bạn. Hành động này sẽ giúp cột sống dài ra kéo theo sự tăng trưởng chiều cao của bạn thêm vài cm.

Lưu ý: Làm cong cột sống và cố gắng kéo căng người trên xà chứ không đơn thuần chỉ là việc xoay cổ tay của bạn. Thực hiện động tác này 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.

2.Cách tăng chiều cao bằng phương pháp rắn hổ mang.

Đây là bài tập yoga giúp kéo dài cột sống, và căng cơ ở vùng bụng giúp cột sống dẻo dai, linh hoạt hơn, nhờ vậy sụn giữ các đốt sống của bạn được phát triển làm tăng chiều cao. Quá trình căng cơ cũng đòi hỏi sự hoạt động của cơ bụng đó là cách giảm cân, giảm mỡ vùng bụng.

Cách tăng chiều cao hiệu quả: Viên uống Tăng Chiều Cao Super Growth Height

Bạn hãy nằm sấp lên sàn, sau đó úp mặt xuống đất, lòng bàn tay đặt trên sàn nhà. Bắt đầu duỗi thẳng người và nâng đầu, cằm hướng lên sàn nhà. Cong lưng càng cao càng tốt.

Thực hiện bài tập giảm cân này 3-4 lần, mỗi lần kéo dài từ 5-30 giây.

3.Cách tăng chiều cao bằng việc kéo dài cột sống.

Chuẩn bị một tấm thảm, ngồi thẳng lưng lên, chân mở rộng ngang vai, hai chân gập hơi cong lại. Tiếp theo, hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn.. Thực hiện lặp lại từ 3-4 lần, cô gắng giữ mỗi động tác kéo dài từ 10-15 giây.

4.Tăng chiều cao bằng cách cuộn người.

Nằm ngửa trên sàn nhà, hai cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Tiếp theo, thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Bài tập giảm cân này ngăn tích mỡ và kéo căng đốt sống, giúp bạn thon gọn và tăng chiều cao trong thời gian ngắn nhất.

– Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và áp dụng các bài tập yoga tăng chiều cao. Thì việc dùng đến các dòng sản phẩm , thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao là cách hữu hiệu và nhanh nhất để cải thiện chiều cao của bạn. Hãy đến gặp hoặc gọi điện trực tiếp đến các dược sĩ và bác sĩ chuyên nghành để nhận được những lời khuyên và thông tin hữu ích nhất.

Một số cách tăng chiều cao hiệu quả
5 3 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454