Một số bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.

Sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không ít chị em lại khổ sở vì thân hình quá tròn trịa với vòng hai không được như ý.

Với một chút nhạc sôi động và 1 ít thời gian rảnh mỗi ngày, hãy khởi động ngày mới bằng những bài tập giảm mỡ bụng nhanh, đơn giản, dễ thực hiện cho hiệu quả giảm mỡ đến bất ngờ. Chỉ sau một tuần bạn sẽ phải ngỡ ngàng với số đo vòng 2 giảm đi đáng kể. Cùng thực hiện những bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tuần dưới đây nhé.

mot-so-bai-tap-giam-mo-bung-hieu-qua-tai-nha

Bài tập giúp giảm mỡ bụng.

Bài tập 1: Bài tập vặn mình.

Bạn nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái. Lúc mới tập, có thể bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện những động tác này. Nhưng nếu duy trì 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thu về những hiệu quả không ngờ đấy.

Bài tập giảm mỡ bụng số 2

– Hai chân đứng rộng bằng vai, cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

– Giữ nguyên tay, đưa thẳng chân phải sang bên trái (chân để thẳng, đẩy bàn chân sang ngang), gập đầu gối trái.

– Trở về bước 1.

– Chân trái đưa sang phải giống như động tác bước 2 nhưng đổi bên.

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

bai-tap-gap-than-giup-giam-beo-bung

Bài tập gập toàn thân.

Bài tập giảm mỡ bụng số 3

– Quỳ đầu gối trên sàn, người giữ thẳng, hai tay ôm sau đầu, hóp bụng.

– Gập người xuống, giữ nguyên chân và thở ra.

– Hít sâu, quay về bước 1.

– Thực hiện đủ 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng số 4

– Ngồi trên sàn, gập hai chân, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm đầu gối- Đẩy hai chân duỗi thẳng (không chạm đất) sang bên trái, người đổ về bên phải, hai tay cùng đưa sang bên phải, chạm lòng bàn tay xuống đất.

– Trở về bước 1 rồi thực hiện tương tự với bên còn lại.

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất.

bai-tap-gap-bung-lam-giam-mo-bung

Bài tập này rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao.

Chạy bộ mỗi ngày.

Đối với hầu hết mọi người, đặc biệt là những người thừa cân chạy bộ là một cách đơn giản mà hiệu quả để cắt giảm những lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

Nhiều chuyên gia có nhận xét và đánh giá khá cao về phương pháp giảm cân này. Chạy bộ 7km/giờ sẽ làm tiêu hao 500-700 kcal. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ không bị tình trạng bắp chân to. Ngoài phương pháp đi bộ nhanh, bạn có thể tham gia những môn thể dục khác như đạp xe đạp, đánh cầu lông, bơi lội… để công cuộc lấy lại số đo chuẩn càng nhanh hơn.

Kết hợp chế độ ăn uống nhiều rau xanh, chất xơ

Để có được vóng dáng chuẩn bạn cần tăng cường khẩu phần rau xanh, hoa quả trong mỗi bữa ăn

Để có thể giảm cân hiệu quả hơn, nhất định bạn phải kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lí. Ai cũng biết rằng rau xanh là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ và có tác dụng giảm cân hiệu quả. Vậy bạn hãy bổ sung lượng rau xanh và hoa quả tươi vào thực đơn hàng ngày của mình.

Ngoài ra, thịt bò, đậu phụ, sữa chua cũng là những người bạn của chế độ ăn kiêng hợp lí. Vì trong những loại thực phẩm này không chứa chất béo mà lại giúp cơ thể có đủ chất dinh dưỡng để duy trì hoạt động thường ngày.

Có một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lí, bạn sẽ mau chóng lấy lại được thân hình cân đối. Nên nhớ, nhịn ăn không bao giờ là phương pháp giảm cân tốt, bởi thế bạn đừng bao giờ vì muốn giảm cân mà bỏ ăn.

Chỉ cần kiên trì với các bài tập thể dục và ăn uống hợp lí trong một thời gian nhất định thì bạn sẽ sở hữu được một thân hình hoàn hảo, một vòng bụng và vùng đùi như bạn mong ước.

Một số bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

0972.220.454