Kế hoạch ăn uống giảm cân hàng ngày

Nếu các bạn đang muốn giảm cân, hãy thực hiện những kế hoạch ăn uống dưới đây ngay lúc này để gặt hái thành công

Chế độ ăn uống giảm cân có kế hoạch:

Nếu bạn đang có mong muốn giảm cân, bạn cần phải thường xuyên giữ được một chế độ ăn kiêng hoặc là có một kế hoạch ăn uống hợp lý để đảm bảo rằng bạn không đi lệch khỏi mục tiêu giảm cân đã đề ra. Mục tiêu hiệu quả là khi bạn tiêu thụ được một lượng lớn calo trong cơ thể nhưng vẫn duy trì được một trọng lượng khỏe mạnh.

Dưới đây là một chuỗi các kế hoạch ăn uống giảm cân lành mạnh, có thể giúp bạn giảm được trọng lượng mà bạn muốn. Mỗi khẩu phần thì hơi khác nhau bởi vì mỗi người chúng ta đều có khẩu vị và mục tiêu khác nhau. Các kế hoạch ăn uống này đều có điểm chung là chúng đều bao gồm các loại thực phẩm hàng ngày và vẫn đáp ứng được nhu cầu cá nhân của bạn. Mỗi thực phẩm được kể ra trong các chế độ ăn kiêng thì đều có một lượng calo và kilojoule riêng của nó, bạn có thể thêm, loại bỏ và thay thế bằng các loại thực phẩm mà bạn mong muốn.

Chế độ giảm cân 1:

Chế độ ăn uống giúp giảm cân này dành cho những người bình thường, tất cả chúng ta đều có thể tiêu thụ một lượng thực phẩm khác nhau và vẫn giảm được cân. Dựa trên một lượng thực phẩm hàng ngày, trung bình có khoảng 2000 calo hoặc 8400 kilojoule, chế độ ăn uống này cho phép bạn ăn ít hơn hoặc làm giảm bớt đi lượng calo và kilojoule trong mỗi thực phẩm. Do đó, bạn có thể thêm hoặc loại bỏ những loại thực phẩm mà bạn muốn để đạt được nhu cầu trọng lượng của mình.

Tham khảo: Viên uống Giảm Cân Rich Slim Của Mỹ

Chế độ ăn uống giúp giảm cân kéo dài 12 tuần, nó được thiết kế cho những người muốn ăn nhiều loại thực phẩm “thông thường” trong chế độ ăn kiêng của họ. Vì vậy, chế độ ăn uống này chứa rất nhiều loại thực phẩm mà bạn thích và có thể sẵn sàng ăn bất cứ lúc nào. Bởi vì nó được dựa trên các loại thực phẩm hàng ngày. Bạn là người có nhiều khả năng để có thể kiên trì bám sát nó.

Chế độ giảm cân 2:

Dựa trên một lượng thực phẩm hàng ngày thì có khoảng 2000 calo hoặc là 8400 kilojoule, chế độ này cho phép bạn ăn ít hơn hoặc làm giảm bớt đi lượng calo và kilojoule trong mỗi thực phẩm, vì vậy bạn có thể thêm hoặc loại bỏ một số loại thực phẩm để đạt được trọng lượng mà bạn muốn. Đây là 12 tuần cho chế độ ăn uống giảm cân, nó được thiết kế cho những người muốn có nhiều các loại trái cây và rau quả trong chế độ của họ, vì vậy nó chỉ bao gồm một ít thịt và các món ăn từ hải sản, nếu bạn muốn hoàn toàn ăn chay thì nó có thể thay thế cho các món ăn dựa trên rau quả.

Chế độ giảm cân 3:

Chế độ ăn uống giảm cân này cũng thừa nhận rằng, tất cả chúng ta đều có thể tiêu thụ một lượng thực phẩm khác nhau và vẫn giảm được cân. Đây là 12 tuần cho chế độ ăn uống giảm cân, nó được thiết kế cho những người muốn có nhiều các loại trái cây và rau quả trong chế độ của họ, vì vậy nó chỉ bao gồm một ít thịt và các món ăn từ hải sản, nếu bạn muốn hoàn toàn ăn chay thì nó có thể thay thế cho các món ăn dựa trên rau quả.

Chúc bạn có một kế hoạch ăn uống hợp lí và giảm cân hiệu quả nhé!

Kế hoạch ăn uống giảm cân hàng ngày
5 1 vote

Bài viết liên quan