Hoàn thành mục tiêu cơ bụng 6 múi bằng những lưu ý nhỏ

Thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi là điều mong ước của hầu hết tất cả các quý ông. Nhưng để có được điều đó thì các quý ông phải tận dụng cho mình những bí quyết tiện ích dưới đây.

Thực tế đã chứng minh rằng, không phải cứ đến phòng tập là các quý ông sẽ có cơ bụng 6 múi mà điều đó còn phụ thuộc vào một số thói quen tưởng chừng như chẳng liên quan hàng ngày mà các quý ông thường không để ý. Và dưới đây là 5 thói quen quan trọng giúp phái mạnh đạt được mục tiêu sở hữu thân hình săn chắc, đặc biệt là cơ bụng 6 múi hấp dẫn.

1. Thói quen buổi sáng

Phái mạnh thường cho rằng, chỉ cần bố trí thời gian luyện tập thường xuyên ở phòng tập hàng ngày đã là đủ cho yêu cầu tăng cơ bắp của mình. Tuy nhiên, chỉ tính riêng điều đó thôi thì chưa đủ để các quý ông đạt được mục tiêu đó. Vậy nên, thay vì thư giãn trên giường vào buổi sáng, bạn nên thức dậy và uống 2-3 ly nước. Đặc biệt sẽ tốt hơn nếu bạn uống khoảng 3 ly nước ấm hòa với một muỗng cà phê mật ong và chanh.

Với việc hình thành thói quen này sẽ giúp cơ thể phái mạnh nâng cao sự trao đổi chất. Điều này có nghĩa rằng dù bạn không hoạt động suốt buổi sáng và không đốt cháy nhiều calo nhưng vẫn giúp hoạt động trao đổi chất. Hơn nữa, vào buổi tối, các cơ bắp phải trải qua một quá trình sửa chữa lớn và cần sự tái tạo hydrat hóa vào buổi sáng hôm sau. Do đó, sự kết hợp giữa mật ong, chanh và nước ấm giúp loại bỏ các độc tố, kích thích phát triển các vòng cơ bắp.

2. Bổ sung bữa sáng giàu protein, carbohydrate

Bên cạnh việc luyện tập thường xuyên tại phòng tập với những bài tập cơ bắp tăng cường thì việc bổ sung dưỡng chất đầy đủ là điều cần thiết nhất lúc này. Với một bữa sáng khỏe mạnh sẽ đảm bảo cơ thể bạn không bị đói suốt cả ngày và hạn chế lượng calo bạn tiêu thụ. Đồng thời, để phục vụ tốt cho mục tiêu xây dựng cơ bắp hiệu quả thì thay vì ăn thanh đạm, phái mạnh bổ sung một bữa sáng nhiều dưỡng chất và hãy chú ý là hạn chế hàm lượng chất béo trong bữa ăn này.

Một bữa sáng tăng cơ hiệu quả dành cho các quý ông bao gồm trứng, sữa ít béo và bánh mì. Bạn có thể thêm một số loại hoa quả, hạt như quả óc chó, hạnh nhân… Bữa sáng lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng giúp tăng cường sự trao đổi chất và hỗ trợ cho cơ bắp của bạn mà không làm tăng tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể.

3. Giữ mục tiêu luyện tập đều đặn

Nếu thời quá biểu luyện tập của bạn hay bị phá vỡ bởi tính hay quên hoặc do một số lý do bận rộn nào đó thì một mẹo nhỏ giúp bạn nhớ được các mục tiêu tập thể dục đều đặn là tạo ra một bản nhắc nhở trên điện thoại di động của bạn. Điều này sẽ giúp phái mạnh đảm bảo không quên bất kỳ mục tiêu nào và thực hiện một cách đều đặn nếu muốn có cơ thể khỏe mạnh với các khối cơ săn chắc và điểm nhấn đặc biệt là vùng cơ bụng đạt chuẩn.

4. Kết hợp các bài tập Cardio và Crunches

Nếu không có thời gian để tới phòng tập thường xuyên thì hai dạng bài tập là Cardio và Crunches sẽ giúp các quý ông có được một khối cơ bụng săn chắc hơn. Phái mạnh chú ý là nên tập Cardio cường độ cao, nhanh chóng bởi nó thường được sử dụng để đốt cháy calo và tập trong thời gian ngắn. Trong khi đó, Crunches giúp tác động toàn bộ lên các nhóm cơ thẳng, chéo nhờ đó sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được những khối cơ như mong muốn.

Mách nhỏ: Viên uống tăng cân, tăng cơ Superior Weight Gain

Viên uống tăng cân Superior Weight Gain giúp cho những người gầy tăng cân một cách tốt nhất.

– Sản phẩm cung cấp nguồn protein có giá trị sinh học và khả năng hấp thu cao, khi vào cơ thể sẽ dể dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan để thực hiện chức năng sinh học của nó.

thuoc-tang-can-tang-co-superior-weight-gain

Viên uống tăng cân Superior Weight Gain cung cấp nguồn protien có giá trị sinh học cao và khả năng hấp thu cao cho cơ thể bạn, để khi đi vào cơ thể sẽ dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển tới các cơ quan khác để thực hiện chức năng sinh học.

– Đồng thời cung cấp nguồn axit amin cho người gầy, đồng thời giúp phát triển cơ bắp cho các vận động viên thể thao thể hình.

– Sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn một lượng calorie lý tưởng nhất và phối hợp tối ưu các thành phần đạm, vitamin, khoáng chất… sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Hoàn thành mục tiêu cơ bụng 6 múi bằng những lưu ý nhỏ
5 4 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454