Giảm cân với bông cải xào tiêu xanh.

Ăn kiêng là cách mà những người béo thường hay áp dụng để giảm cân. Bên cạnh số người lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhờ phương pháp này, thì số khác lại vẫn ì ạch với cân nặng của mình. Rất có thể, bạn đã chọn thực đơn giảm cân của mình chưa phù hợp.

giam-can-voi-bong-cai-xao-tieu-xanh

Giảm cân với bông cải xào tiêu xanh.

Muốn ăn kiêng giảm cân, bạn nên lựa chọn những thực phẩm giàu chất xơ, ít calo để chế biến món ăn. Theo đó, rau xanh, củ quả, trái cây là nguồn dinh dưỡng giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất tốt cho quá trình giảm béo của mình. Và bông cải xanh là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé.

Bông cải xanh, nấm rơm, bắp non, rau cần… đều là những nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ nhất định, hàm lượng vitamin, khoáng chất phong phú.

Vào bếp chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện món bông cải xào tiêu xanh để giảm cân bạn nhé.

Nguyên liệu:

– 1 cái bông cải xanh.

– 100g nấm rơm.

– 100g bắp non.

– Vài nhánh rau cần tây.

– Tiêu xanh, ớt sừng, và các loại gia vị khác.

Cách làm:

– Bông cải xanh cắt khúc vừa ăn, rửa sạch. Chần bông cải xanh qua nước sôi, để ráo nước.

– Nấm rơm rửa sạch, để nguyên hoặc bổ đôi.

– Bắp non rửa sạch, cắt đôi theo chiều dọc.

– Hành tây rửa sạch, cắt đoạn dài.

– Tiêu xanh rửa sạch, để nguyên chùm. Ớt sừng cắt lát.

– Đun chảo dầu nóng, phi thơm hành tỏi. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào xào chung. Nêm gia vị cho món ăn với chút nước mắm, hạt niêm. Khi nguyên liệu vừa chín tới, tắt bếp và bày ra thưởng thức.

Bông cải xào tiêu xanh thanh đạm có vị cay đặc trưng của tiêu hấp dẫn người ăn sẽ làm phong phú thực đơn giảm cân của bạn những ngày mùa đông.

Muốn giảm cân nhanh, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng khoa học cùng những bài tập thể dục giảm cân hàng ngày.

Lan Anh

Giảm cân với bông cải xào tiêu xanh.
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

0972.220.454