Chia Sẻ Kinh Nghiệm Giảm Cân Sau Sinh.

Thời gian sau sinh hầu hết các bà mẹ đều không hài lòng với vóc dáng “sồ sề” của mình, mọi hoạt động hàng ngày của các mẹ đều chậm chạp hơn. Một số các phương pháp giảm cân sau sinh sau đây giúp thân hình của các mẹ sau sinh sẽ thon gọn hơn.

Chia se kinh nghiem giam can sau sinh

1. Không ép cân, giảm cân vội vàng.
 
Bạn cần phải lên kế hoạch giảm cân sau sinh một cáchhợp lý. Cải thiện các bữa ăn hàng ngày và tập luyện các môn thể thao hỗ trợ. Với những kế hoạch hoàn hảo cho chế độ dinh dưỡng và tập luyện sẽ giúp bạn có một thân hình thon gọn hơn.
 
 
2. Lên kế hoạch tìm lại dáng xưa.
 
Sau sinh sức khỏe của bạn vẫn chưa phục hôi, bạn nên áp dụng các phương pháp để giảm cân an toàn và hiệu quả (kế hoạch giảm từ 9 – 12 kg trong vòng 7 tháng đầu). Kế hoạch giảm cân này nghe có vẻ hơi chậm nhưng thời gian 7 tháng sẽ qua rất nhanh. Nếu không áp dụng các phương pháp giảm cân sau sinh đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe sau này. Các mẹ sau khi sinh muốn giảm cân cần lưu ý nhé: hãy để cân nặng giảm từ từ, không ép cân mà gây nguy hiểm cho bản thân.
 
3. Nuôi con bằng sữa mẹ
 
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng có tầm quan trọng đối với con nhỏ. Cho con bú không chỉ giúp giải phóng những hóoc môn trong cơ thể, thu hẹp dạ con mà còn giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn. Một trong những lời khuyên được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên: sau khi sinh các bà mẹ nên áp dụng để đảm bảo sức khỏe cho trẻ vừa giảm cân hữu ích. Khoa học chứng minh rằng cho con bú 1 giờ giúp bạn tiêu hao 360 calo, tương đương với thời gian chạy bộ trong 1 giờ.
 
 
4. Dinh dưỡng bổ sung hợp lý
 
Bữa ăn hàng ngày cần phải lên danh sách hợp lý. Vì nó quyết định đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe và trọng lượng cơ thể của các mẹ sau sinh. Các thực phẩm giàu chất đạm như: thịt bò, thịt nạc, hải sản, cà chua, khoai tây… Chánh thức ăn nhiều giàu mỡ.
 
Chúc các mẹ thành công nhé!
Lan Anh: www.myphamlananh.com.vn
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Giảm Cân Sau Sinh.
5 1 vote

Bài viết liên quan