Cải thiện vóc dáng nấm lùn với những bài tập đơn giản

Chiều cao của bạn sẽ có cơ hội cải thiện nếu bạn biết tác động một cách hợp lý. Trong đó, chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập, chế độ nghỉ ngơi là những yếu tố quan trọng nhất. Và dưới đây là những bài tập cải thiện chiều cao đơn giản mà bạn có thể bổ sung vào kế hoạch cải thiện chiều cao của mình.

Bạn thấy khó khăn và ngượng ngùng để tập luyện trong phòng tập thể dục? Vâng, Lan Anh sẽ hướng dẫn bạn các bài tập đơn giản giúp hỗ trợ bạn tăng chiều cao và giúp cơ thể bạn săn chắc, dẻo dai, khỏe mạnh hơn.

1. Gập người

Đây là một bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả, ngoài ra với mục tiêu là các cơ trong dạ dày và vùng bụng cũng như các cơ chân và tay đây là động tác giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, giúp cơ bắp săn chắc hơn.

Hướng dẫn thực hiện:

– Bạn cần phải nằm ngửa trên sàn nhà trong khi vẫn giữ hai chân khép vào nhau.

– Nâng đầu gối của bạn lên.

– Đặt tay của bạn (lòng bàn tay úp xuống sàn) ở hai bên hông.

– Bây giờ, từ từ nhấc đầu và thân của bạn. Đảm bảo tay và chân của bạn vẫn giữ vững trên mặt đất và không di chuyển.

– Một khi bạn đã nâng người lên mức tối đa, giữ vị trí đó trong 1 phút hoặc lâu hơn và trở về vị trí bắt đầu.

2. Cây cầu

Động tác này giúp bạn phát triển sức mạnh cốt lõi và sức chịu đựng ở lưng và bụng.

Hướng dẫn thực hiện:

– Trước hết, bạn sẽ cần phải úp sấp, chống cơ thể trên đầu gối và bàn tay của bạn.

– Bây giờ, duỗi thẳng hai bàn chân về phía sau và sau đó nhấc đầu gối của bạn khỏi sàn.

– Tiếp theo, hạ thấp cơ thể xuống trên cánh tay và hóp bụng lại.

– Cơ thể của bạn sẽ giống như một đường thẳng từ gót chân lên đầu. Hãy là ở tư thế này trong một phút hoặc lâu hơn.

3. Gập chân

Bài tập thắt chặt cơ bụng của bạn đồng thời nó cũng giúp bạn kích thích chiều cao phát triển.

Hướng dẫn thực hiện:

– Nằm ngửa. Bây giờ, nâng hai đầu gối lên trước ngực.

– Tiếp theo, nâng hai chân về phía trần nhà.

– Hai tay đặt bên hông. Lưng dưới của bạn không rời sàn. Đảm bảo cổ và vai được thư giãn.

– Hít vào và hạ thấp chân.

– Từ từ thở ra và lặp lại động tác. Thực hiện 10 lần.

4. Chó úp mặt

Bài tập này giúp kéo căng gân kheo và vai của bạn giúp bạn tăng chiều cao hợp lý. Nó cũng hỗ trợ trong việc săn chắc cơ ngực và củng cố các cơ quan trên.

Hướng dẫn thực hiện:

– Úp sấp, nâng cơ thể bằng tay và đầu gối của bạn.

– Hít vào và sau đó củng cố vững chắc hai bàn chân của bạn.

– Tiếp theo, thở ra và di chuyển hông hướng lên sàn nhà.

– Đẩy lùi cơ thể của bạn trong khi thẳng cánh tay và chân. Cơ thể của bạn sẽ giống như một chữ “V” lộn ngược.

– Bây giờ, hạ thấp cơ thể bằng cánh tay và nhấn ngực bạn xuống dưới.

– Trong khi hạ thấp người xuống, hít thở trong 30 giây hoặc lâu hơn.

Ngoài ra: Uống Super Growth Height để hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa:

Super Growth Height là một sản phẩm uy tín và chất lượng giúp mọi người tăng chiều cao hiệu quả một cách dễ dàng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàng trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Ngoài ra chúng còn có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.

Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên với tinh chất: lúa mì, đậu nành… không chứa cholesterol, cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

TPCN tăng chiều cao Super Growth Height được bào chế dạng viên ngậm, mỗi ngày ngậm 2 lần mỗi lần 1 viên sử dụng tối đa từ 2 – 6 tháng sẽ giúp bạn tăng chiều cao thành công.

Cải thiện vóc dáng nấm lùn với những bài tập đơn giản
5 2 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454