Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và hiệu quả nhất

Giảm mỡ bụng sau sinh là điều mà rất nhiều chị em lo ngại vì vùng mỡ này rất khó tiêu hao và nếu không cẩn thận bạn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và bé yêu. Chính vì thế, những cách làm giảm mỡ bụng sau sinh sau đây  sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối

Đây là một cách giảm mỡ bụng sau sinh theo dân gian nhưng vẫn được rất nhiều chị em áp dụng vì nó rất hiệu quả lại an toàn. Cùng tham khảo và thực hiện ngay cách này nhé!

Nguyên liệu: Chuẩn bị 1 kg muối hạt, 1 kg gừng và 1 bó ngải cứu; Ngoài ra cần có một cái túi hoặc khăn vải để đựng hỗn hợp.

– Cách làm: Giã nát gừng rồi trộn đều với muối, cho vào một cái chảo rang cho khô. Ngải cứu cắt khúc ngắn, xao vàng rồi trộn với hỗn hợp muối. Khi nào bớt nóng thì cho vào cái túi vải đã chuẩn bị.

– Cách sử dụng: Các bạn có thể quấn túi muối quanh bụng hoặc đặt túi muối vào trong và gel bên ngoài.

Một ngày mình quấn túi muối 3 – 4 lần trong vòng một tiếng hoặc lâu hơn một chút. Trước mỗi lần quấn nên rang lại cho hơi ấm một chút.

Tập thở bằng bụng để giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Thở bằng bụng cũng được xem như một môn thể thao giúp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả sau sinh. Đầu tiên, bạn phái biết thế nào là hô hấp kiểu bụng. Hô hấp kiểu bụng là lúc hít vào thì bụng phình ra, khi thở ra thì thót bụng lại. Các hít thở này làm tăng cường dung tích của phổi, tăng cường sức nhu động của dạ dày và ruột, đẩy nhanh quá trình trao đổi đổi chất và bài tiết chất thải trong cơ thể.

Bạn có thế sử dụng phương pháp thở bằng bụng trong các sinh hoạt thường ngày, lúc đứng hoặc đi bộ bạn hãy ý thức thót bụng nhỏ lại đồng thời kết hợp với hít thở kiểu bụng, đây là cách giúp cơ bụng hoạt động, thon gọn và săn chắc hơn. Khi mới bắt đầu tập có thể bạn sẽ không quen, nhưng chỉ cần bạn kiên nhẫn sau vài tuần tập luyện, bụng dưới của bạn sẽ trở nên thon gọn, quyến rũ hơn.

Xông hơi cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút sẽ giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cũng giống như mọi phương pháp giảm béo bụng sau sinh khác, bạn vẫn cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định. Tắm xông hơi theo đúng liệu trình cũng là phương pháp làm săn chắc, thon gọn mỡ ở vùng bụng.

Biện pháp xông hơi không buộc bạn phải hoạt động cơ thể quá nhiều, cũng không phải theo một chế độ ăn kiêng. Kết hợp giữa xông hơi và massage bấm huyệt là một trị liệu tuyệt vời cho sức khỏe, giúp thư giãn và tẩy độc. Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, bạn cần thời gian và sự kiên trì.

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng quả chanh

Chanh không chỉ loại quả có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ. Vitamin C có trong chanh giúp củng cố các mô liên kết bị mệt mỏi. Bạn hãy cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp đầu bảng. Ngoài ra trong chanh còn có một số chất giúp giảm béo bụng rất hữu hiệu. Loại trái cây này có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.

Trên đây là một số phương pháp giúp giảm mỡ bụng hiệu quả an toàn sau sinh mà bạn có thể áp dụng, vì thế, đừng bỏ qua nếu bạn muốn có một vóc dáng thon gọn nhanh chóng sau sinh.

Ngoài những cách trên đây, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phương pháp giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả nhất tại https://myphamlananh.com.vn. Chúc bạn nhanh chóng giảm cân thành công và luôn khỏe mạnh!

Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và hiệu quả nhất
5 3 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454