Cách ăn kiêng mà không cần loại bỏ đường

Làm thế nào để giảm cân khi biết rằng đường sẽ làm bạn béo phì, nhưng không cách nào loại bỏ chúng ra khỏi cuộc sống của mình? Hãy cứ ăn đường và yên tâm rằng bạn vẫn không tăng cân bằng những cách sau đây.

Đường là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe, nó cung cấp năng lượng tức thời và là một loại hương liệu không thể thiếu trong các ngành công nghiệp thực phẩm. Thế nhưng một thực tế là bạn sẽ không biết làm thế nào để giảm cân nếu vẫn giữ thói quen dùng đường trong khẩu phần ăn hằng ngày.

Làm thế nào ăn kiêng giảm cân mà không bỏ đường

Để biết cách làm thế nào để giảm cân mà không từ bỏ đường, trước tiên bạn cần biết đường bao gồm những dạng nào. Đường tồn tại dưới nhiều dạng khác nhau như đường glucose trong đường trắng, đường frustose trong trái cây, carbonhydrate hay tinh bột trong bánh mì, gạo, mì ống. Lượng đường này khi đã cung cấp đủ cho cơ thể phần thừa sẽ được dự trữ lại dưới dạng chất béo, đó là lý do tại sao bạn dễ bị béo phì khi ăn các thức ăn ngọt giàu năng lượng như đường.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn quá nhiều đường trong cùng một thời điểm. Bạn sẽ không làm thế để nào giảm cân được nếu dùng quá nhiều. Ngoài ra, khi lượng đường tăng cũng làm tăng  đường huyết do sự tăng tiết insulin. Đó là lý do tại sao khi cơ thể mệt mỏi hoặc những người huyết áp thấp thường ăn bánh ngọt, nước ngọt hoặc trái cây ngọt. Khi lượng insulin trong máu quá cao ngoài khả năng làm tích tụ chất béo gây ra béo phì, nó còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Có thể bạn quan tâm: Viên uống Giảm Cân Rich Slim Của Mỹ

Bạn không thể loại bỏ đường ra khỏi cuộc sống của mình cũng như bạn không thể nhịn ăn cơm hàng mỗi ngày. Nhưng phải làm thế nào để giảm cân nếu bạn không thể loại bỏ chúng ra khỏi cuộc sống của mình. Với những phương pháp ăn uống sau đây sẽ cho cho bạn biết làm thế nào để giảm cân nhưng không từ bỏ đường.

1. Hãy cho thêm giấm ăn vào bữa sáng của bạn

Làm thế nào để giảm cân nếu ăn sáng với giấm? Bữa sáng của bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu được ăn các món ưa thích như bánh mì, cơm tấm, bún, phở nếu cho thêm 2 muỗng giấm ăn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng giấm chứa hơn 20 loại axit amin và 16 loại axit hữu cơ giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, hạ cholesterol trong máu, thúc đẩy bài tiết đường trong cơ thể, do đó giúp giảm cân nhanh.

Làm thế nào ăn kiêng giảm cân không cần loại bỏ đường

​Bằng cách hòa giấm vào các loại nước chấm, nước sốt của những thức ăn trên vậy là bạn đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng nhưng vẫn đảm bảo ít năng lượng. Chính acid acetic trong thành phần chính của giấm làm nhiệm vụ đào thải chất béo, giảm đường trong máu. Đây chính là mẹo giúp bạn biết cách làm thế nào để giảm cân mà không phải từ bỏ những món ăn ưa thích.

2. Ăn sáng kèm với chất xơ

Làm thế nào để giảm cân trong khi bữa sáng của bạn đa phần là tinh bột?

Người Châu Âu có thói quen ăn sáng với các loại thức ăn nhanh như burger, sandwich lát kẹp phô mai thường rất ít hoặc không có rau. Trong khi đó người châu Á, nhất là người Việt hay ăn sáng với bánh mì hoặc bún, phở với nhiều rau xanh. Do vậy tỉ lệ người béo phì của các châu Âu thường cao hơn châu Á.

Ăn sáng kèm chất xơ giúp bạn biết cách làm thế nào để giảm cân. Nhưng thay vì chỉ ăn toàn chất xơ vào bữa sáng bạn sẽ không đủ năng lượng làm việc bạn hãy ăn kèm chúng với bánh mì hoặc bún phở. Chất xơ trong các loại rau xanh sẽ làm giảm hấp thu chất béo từ các loại thức ăn trên. Mỗi ngày 3 lần, chỉ cần 2 g chất xơ mỗi lần bạn sẽ giảm được 21% lượng cholesterol xấu (LDL) chỉ trong  4 tuần.

3. Bữa sáng với cà phê

Các quý ông có thói quen dùng cà phê sáng hãy vui lên vì đã có thêm một người bạn đồng hành giúp quý ông giảm cân hiệu quả. Các nhà nghiên cứu Canada đã phát hiện ra rằng, những người đàn ông dùng 1 – 2 ly cà phê trước giờ ăn sáng 1 tiếng đồng hồ sẽ giúp giảm lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường 16%.

Làm thế nào ăn kiêng không loại ỏ đường mà vẫn giảm cân

Nhưng bạn sẽ không làm thế nào để giảm cân nếu cho thêm đường vào cà phê. Hãy uống cà phê đen hoặc cà phê pha loãng nếu bạn không chịu được vị đắng của nó. Chất cafein trong cà phê sẽ làm tăng tốc độ đốt cháy chất béo. Bạn có thể uống cà phê bất cứ khi nào miễn đừng đụng tới các loại thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, nhiều đường. Thay vào đó, hãy chọn các loại thức ăn ít năng lượng như trứng hoặc trái cây ít ngọt như vậy bạn sẽ giảm cân rất nhanh.

4. Thêm kim loại cho chế độ ăn của bạn

Nghe có vẻ phản khoa học vì không ai bỗng dưng đi ăn kim loại để giảm cân, mặc khác nếu có bổ sung được thì làm thế nào để giảm cân với chúng. Hãy hãy khoan kết luận vội, bởi kim loại ở đây không phải là sắt, thép gia dụng hàng ngày. Chúng là những dạng kim loại dưới hình thức các nguyên tố vi lượng, thường có mặt trong các loại thức ăn hàng ngày hoặc đã được tách riêng ra tạo thành các thực phẩm chức năng.

Các nhà khoa học Thụy Sĩ đã làm thế nào để giảm cân cho những bệnh nhân tiểu đường? Bằng cách bổ sung bổ sung 400mcg Crom trước bữa ăn có nhiều carbonhydrate cho những bệnh nhân này, các nhà khoa học nhận thấy  mức đường huyết của họ thấp hơn nhiều so với những người ăn cùng bữa ăn nhưng không bổ sung thành phần này.

Chúc bạn giảm cân hiệu quả!

Cách ăn kiêng mà không cần loại bỏ đường
5 2 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454