Các bài tập tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Có rất nhiều người hỏi rằng kích thước vòng 1 như thế nào mới gọi là chuẩn, sự thật là không có con số nào nói lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự phù hợp với ngoại hình của từng người. Nếu một người chỉ cao 1m50 mà kích thước vòng 1 lên tới 90 thì điều này chỉ khiến mọi người thấy “hoảng” chứ không phải là cuốn hút nữa.

Vậy vòng 1 như thế nào gọi là đẹp? Vòng 1 gọi là đẹp, cuốn hút, khi mà có sự cân đối giữa các chỉ số, eo, hông, chiều cao cơ thể với kích thước vòng 1.

Trước hết bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lí, ăn đủ dinh dưỡng, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

Uống đủ nước mỗi ngày: 2,5l/ngày.:

Không nói dài dòng nữa cùng nhau xem các bài tập thể dục tăng vòng 1 dưới đây :

Đẩy tạ

Với bài tập này bạn cần sử dụng 1 quả bóng tập thể dục và 2 quả tạ nhỏ , bài tập tăng vòng 1 này khá đơn giản bạn chỉ cần nằm ngửa lên quả bóng, hai tay cầm hai quả tạ và làm động tác nâng đẩy lên xuống, mỗi ngày bạn đầy chừng 20 đến 30 lần để cải thiện cho vòng 1, nếu không có quả bóng bạn có thể chọn 1 chiếc ghế dài để thực hiện, nằm nửa người thôi bạn nhé 2 chân sẽ chống xuống đất.

tap-ta-cho-vong-1Kéo tay

Nếu đến các phòng tập hẳn bạn sẽ biết đến động tác này, thay vì tập trên dây đó bạn có thể thay thế bằng chiếc khăn đặt trên cổ, sau đó bạn kéo chặt 2 đầu khăn lên xuống 2 bên nên lưu ý khi tập cần mở ngực ra bạn nhé. Khi thực hiện động tác này liên tục cơ ngực của bạn sẽ được hoạt động đàn hồi liên tục, chính vì điều đó đã giúp tăng vòng 1 săn chắc nở nang hơn.

Ép ngực

Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay co lên ngang bằng nhau, tạo thành góc vuông 90 độ, hai bàn tay nắm lại.Từ từ cho hai tay chạm vào nhau, sao cho lòng bàn tay chụm vào nhau, để vào vị trí giữa của khuôn mặt. Giữ hơi thở đều đặn. Duy trì động tác trong 5 giây. Bài tập này thực hiện từ 8 – 12 lần.

Chống đẩy

Chống đẩy hay còn gọi là hít đất đây chắc hẳn là bài tập ngực cải thiện vòng một quen thuộc đối với các bạn nam nhưng cũng là bài tập ngực hiệu quả dành cho nữ. Khi tập bạn phải lưu ý tập đúng cách mới có thể đạt hiệu quả cao. Khi tập bạn nên quan tâm đến tư thế và vị trí đặt tay hợp lý, duỗi thẳng chân ra sau, dung sức của hai cánh tay nâng cơ thể lên và hạ xuống, tập từ 6 đên 8 nhịp một lần có thể cơ tay bạn sẽ to lên nhưng giúp ích rất nhiều trong cơ ngực nữa đấy.

Hít thở

Hai cánh tay gấp vuông góc ở khuỷu tay, nâng cao bằng hai vai sau đó đưa vào trước ngực, rồi từ từ đưa ra hai vai, hít thở sâu và đều cho lồng ngực căng đầy (lưu ý luôn để tay vuông góc, hít thở và đưa tay chậm), làm đi làm lại nhiều lần, ít nhất mỗi ngày tập 5 phút.

Tập hít thở và đưa tay ra vào như động tác vừa nêu trên nhưng kết hợp với tạ (trọng lương thấp: 0,5-1 kg), sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn.

 

Các bài tập tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

0972.220.454