Bơi lội đúng cách để tăng cân.

Bơi lội là một hoạt động thể thao tốt cho sức khỏe. Bơi lội đúng cách là cách cải thiện vóc dáng. Người ốm bơi sẽ tăng cân còn người mập thì giảm cân. Nếu bạn đang muốn tăng cân thì hãy chọn bơi lội nhé!

Lợi ích của việc bơi lội:

Bơi lội là cách vận động toàn bộ cơ thể dưới sức ép của nước, đây cũng được coi là một hoạt động massage, thư giãn tinh thần. Khi bơi kết hợp với nhịp hít thở đều đặn là cách nâng cao sức khỏe, tốt cho tim mạch và hệ hô hấp.

boi-loi-dung-cach-de-tang-can

Bơi lội đúng cách để tăng cân.

Trong quá trình bơi sẽ tăng sản xuất hormone tăng trưởng, tăng chiều cao đáng kể cho trẻ em và người đang trong độ tuổi dậy thì.

Trong một giờ bơi bạn sẽ tiêu tốn 500-800calo nên sau khi bơi bạn sẽ ăn nhiều hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Đó chính là lý do giúp bạn tăng cân. Còn đối với người béo phì, thừa cân thì bơi là cách cải thiện vóc dáng, làm săn chắc các vùng mỡ thừa từ đó họ sẽ có một thân hình thon gọn, cân đối hơn.

Những lưu ý khi bơi lội tăng cân:

– Trước khi bơi 2 tiếng bạn nên lót dạ để trong lúc bơi không bị đuối sức. Không bơi trong tình trạng đói bụng hoặc ăn quá no.

– Khởi động trước khi bơi là điều bắt buộc. Làm nóng cơ thể trước khi tập luyện để hạn chế vọt bẻ, chuột rút, chấn thương…

– Lúc đầu làm quen với bơi lội nên bơi khoảng 10 phút sau đó tăng lên 30-45 phút. Không ngâm mình quá lâu dưới nước.

– Sau khi bơi cần tắm rửa sạch sẽ, lau khô người tránh cảm lạnh.

– Một tuần có thể bơi từ 1-3 lần, mỗi lần 30-45 phút.

– Không bơi trong lúc đang bị bệnh, say xỉn…

– Bơi ở những nơi an toàn, có người cứu hộ.

Sau khi bơi bạn sẽ cảm thấy rất đói, chính lúc này cần bổ sung thực phẩm dinh dưỡng cho cơ thể. Bơi lội là cách thư giãn, giải tỏa stress chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy tinh thần vui vẻ, thoải mái, ăn ngon ngủ ngon hơn.

Cách tăng cân này cực kỳ tốt cho các bạn đang bước vào độ tuổi dậy thì. Vì bơi lội tăng hormone tăng trưởng, giúp phát triển chiều cao vượt bậc so với các môn thể thao khác.

Bạn có thể bơi những kiểu bơi mình thích như: bơi tự do, bơi bướm, bơi ngửa… Kiểu bơi nào cũng tốt cho sức khỏe và giúp bạn tăng cân.

Bạn cần chú ý chế độ dinh dưỡng tăng cân khi bơi lội. Vì sau mỗi giờ bơi bạn tiêu tốn khá nhiều calo vì vậy cần bổ sung lượng calo mất đi.

Đối với người muốn tăng cân cần bổ sung đầy đủ bốn nhóm dinh dưỡng vào thực đơn tăng cân: bột đường, đạm, béo, chất xơ. Sau mỗi giờ bơi bạn có thể uống một hộp sữa, ăn chuối, bơ… và ăn nhiều trong bữa chính, tăng thêm các bữa phụ.

Viên uống tăng cân Best Weight Gain sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình mơ ước. Thực phẩm có thành phần chính là nhân sâm, bạch chỉ và một số chất dinh dưỡng khác hỗ trợ tăng cân hiệu quả mà không gây mệt mỏi cho người sử dụng.

Sản phẩm tăng cân Best Weight Gain được nhiều người tin dùng.

Mọi thông tin về sản phẩm các bạn liên hệ: 0943.066.067 – 0972.220.454 hoặc xem tại đây: Xem Ngay!

Bơi lội đúng cách để tăng cân.
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

0972.220.454