Bí quyết để nàng “cải thìa” trở thành “củ cải” đáng yêu

Những người thừa cân mong ước muốn giảm cân, dáng chuẩn. Nhìn những nàng “cải thìa” mà phát “ghét” vì ghen tị. Nhưng nàng “cải thìa” lại rất muốn có được chút thịt trên người mà mãi không được. Vậy cùng chia sẽ để bạn “cải thìa” cũng được một thân hình như ý nhé!

Thừa cân, béo phì ai cũng ghét nhưng thiếu cân, ốm yếu cũng không dễ chịu gì. Thường bị mọi người gọi là “cò hương”, “cải thìa”,… chỉ vì thiếu mấy cân thịt trên người thật là bực. Không phải chỉ mấy cân thịt thôi sao? Thêm chút thì giống “củ cải” thôi. Vì sự nghiệp “chống tức” nàng “cải thìa” quyết định tiến lên con đường tăng cân của mình.

Tập luyện thể dục cũng là cách tăng cân như mong muốn?

Thông thường, tập thể dục có tác dụng đốt cháy năng lượng của cơ thể. Nghe nói tập thể thao để giảm cân kia mà? Vậy vì sao lại nói tập luyện giúp tăng cân?

Thông qua vận động khi tập luyện, cơ thể sẽ tiêu hao năng lượng. Chính vì tiêu hao calo nên cần bổ sung thêm. Mà những người tập xong sẽ có cảm giác đói nhiều hơn những người không tập luyện nên năng lượng bổ sung cũng nhiều hơn.

Mặc khác, vân động giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giúp dạ dày làm việc tốt, giúp tăng cường trao đổi chất, làm cơ thể hấp thụ trọn vẹn chất dinh dưỡng có trong thức ăn. Bổ sung nhiều năng lượng hơn cho cơ thể.

Nàng “cải thìa” được giải thích và khuyên nên tập luyện thể thao điều đặn sẽ tăng cân thành công. Vì để tăng chút thịt trên người nên nàng “cải thìa” quyết định tập luyện để tăng cân.

Nhưng nàng “cải thìa” không có nhiều thời gian để tập luyện nên sau khi loay hoay với mớ bài tập, nàng “cải thìa” đã chọn cho mình hai bài tập là đi bộ và đi xe đạp vừa đơn giản, dễ thực hiện.

1. Đạp xe

Tận dụng việc đi mua đồ ăn sáng và chiếc xe đạp của của cháu, nàng “cải thìa” đã dùng xe đạp để thực hiện việc tập luyện của mình.
Đạp xe đạp không chỉ giúp bạn rèn luyện một sức khỏe dẻo dai, khỏe mạnh mà còn tăng cân nếu luyện tập đúng kỹ thuật.

Tư thế luyện tập rất quan trọng ảnh hưởng lớn đến hiệu quả luyện tập với xe đạp. Trong khi đạp xe, phải giữ được lưng thẳng nhưng thoải mái, không hề phải gồng mình hay gượng ép. Tránh để cúi đầu, lưng vẹo, chân khuỳnh ra ngoài rất xấu cho những bạn muốn luyện tập đúng cách.

Không lãng phí thời gian vẫn có thể tươi tỉnh mỗi buổi sáng là kinh nghiệm mà nàng “cải thìa” rút ra được sau khoảng thời gian dùng xe đạp đi mua đồ ăn sáng. Trước đây, nàng “cải thìa” đến chỗ làm rồi mà hai mi mắt cứ dán vào nhau, không có chút tinh thần. Sự khác biệt này cũng làm công việc của nàng hiệu quả hơn nhiều.

2. Chạy bộ

Tận dụng khoảng sân và đường trước nhà, tối nào nàng “cải thìa” cũng chạy bộ để hoàn thành kế hoạch tập luyện cho một ngày.
Đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, chạy bộ là bài tập thể dục tăng cân được nhiều người ưa chuộng và thực hiện. Chỉ cần mỗi ngày từ 30-45 phút vào buổi sáng hoặc buổi chiều sẽ giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon, khỏe mạnh và tăng cân hiệu quả.

Chỉ cần thêm một máy nghe nhạc và chiếc tai nghe là có thể chạy bộ không biết mệt đấy. Đây là cách nàng “cải thìa” giúp mình nâng cao tinh thần trong lúc tập luyện.

Nàng “cải thìa” đã tập luyện điều đặn mỗi sáng và tối.  Đi xe đạp cho buổi sáng và chạy bọ cho buổi tối. Hiệu quả không chỉ giúp tăng cân mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn trước. Nàng “cải thìa” bây giờ đặc biệt dư thừa năng lượng chứ không còn ủ rũ như xưa. Làn da trắng và có độ đàn hồi hơn. Nàng “cải thìa” nhận ra rằng vì tập luyện nên cần bổ sung nhiều nước làm da không còn không và thiếu sức sống như trước.

Phát hiện bất ngờ làm nàng “cải thìa” càng quyết tâm luyện tập để được tăng cân và dáng chuẩn lại đẹp da. Có lợi như vậy ai lại không làm chứ?

Tập luyện thể thao thì chỉ là yếu tố cần thiết chứ chưa là đủ trong kế hoạch tăng cân của nàng “cải thìa”. Song song với việc tập luyện còn cần một chế độ ăn uống hợp lý. Ăn gì, uống gì cũng có ảnh hưởng nhất định cho kết quả tăng cân thành công, nhanh chóng.

Thực đơn cho nàng “cải thìa” muốn tăng cân

Khi tập luyện lượng calo mất đi nhiều hơn bình thường nên cần bổ sung đây đủ. Nhân cơ hội này nên ăn nhiều một chút. Vì bình thường “cải thìa” lười vận động nên không có cảm giác thèm ăn, thậm chí là bỏ bữa nên thịt trên người cứ không cánh mà bay. Nàng “cải thìa” chọn cho mình thực đơn tăng cân hợp lý cho mình.

Menu thực đơn trong 3 ngày của nàng “cải thìa”

1. Ngày đầu tiên

– Bữa sáng: 1 tô phở + 1 ly sữa bắp + 1 trái chuối.

– Bữa trưa: 2 bát cơm + 1 bát canh mướp đắng nhồi thịt + cá kho + 1 ly sữa.

– Bữa tối: 2 bát cơm + 100g thịt kho tàu + 1 bát canh bí đỏ + 100g nho Mỹ.

2. Ngày thứ 2

– Bữa sáng: 1 tô hũ tiếu xíu mại + 1 ly sữa tươi + 1 quả chuối.

– Bữa trưa: 2 bát cơm + sườn chua ngọt + canh giò hầm súp lơ + 200g nhãn.

– Bữa tối: 2 bát cơm + thịt bò xào thiên lý + canh cá thác lác nấu rau cải + 1 ly ngũ cốc.

3. Ngày thứ 3

– Bữa sáng: 1 đĩa bánh cuốn nhân thịt + 1 trái xoài.

– Bữa trưa: 2 bát cơm + thịt bò xào nấm + canh rau + thịt vịt kho + 1 quả táo.

– Bữa tối: 2 chén cơm + tôm rim + canh khoai mỡ + 1 hũ sữa chua.

Thực đơn tăng cân này có thể dùng thay đổi cho những ngày còn sẽ không tạo cảm giác ngán.

Tập luyện và ăn uống hợp lý đã giúp nàng “cải thìa” có được chút thịt như mong muốn. Tăng cân không còn là ước mơ và nàng không còn gato với những cô nàng có thân hình đầy đặn nữa. Tập luyện còn giúp giảm stress, thoải mái tinh thần, ngủ ngon… hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Tuy nhiên, để tăng cân thành công với tập thể dục, bạn cần có một kế hoạch khoa học, không nên tập quá nhiều, quá sức sẽ phản tác dụng và gây hại cho sức khỏe bản thân. Đã quyết đinh thực hiện thì phải có hiệu quả như mong muốn. Nàng cải thìa không muốn phải trãi qua cảm giác thất vọng nên đã dùng biện pháp cứu trợ từ sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân CM 5000 hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Chỉ cần pha với nước uống vào mỗi buổi sáng như nước giải khác là được. Đơn giản đến không hơn được. Là sản phẩm hỗ trợ cho những người muốn tập luyện tăng cân, tăng cơ như nàng “cải thìa”.

Không thực hiện thì thôi, đã thực hiện thì quyết phải tăng cân thành công.

Bí quyết để nàng “cải thìa” trở thành “củ cải” đáng yêu
5 1 vote

Bài viết liên quan

0972.220.454