Bí quyết để có cơ bụng 6 múi.

Cơ bụng 6 múi là điều ao ước của cánh mày râu. Một thân hình đẹp như vậy cũng rất cuốn hút các cô gái. Tuy nhiên, nếu như gầy gò, ốm yếu thì bạn khó để đạt được điều đó. Chính vì vậy, hãy nhanh chóng tăng cân để có 6 múi cơ bụng đầy thu hút nhé.

Muốn tăng cân, tăng cơ nhanh và an toàn thì bạn phải có những biện pháp khoa học để dễ dàng cải thiện được trọng lượng cơ thể. Để có cơ bụng 6 múi thì không thể có mỡ cũng như không thể là một thân hình gầy gò được.

Một số điều sau đây sẽ liên quan đến chế độ tập luyện, sinh hoạt, chúng rất đáng để bạn lưu ý và thực hiện theo. Chắc chắn vấn đề về thân hình gầy gò, nhiều xương sẽ được giải quyết và dần dần cơ thể săn chắc, cân đối, thậm chí là cơ bụng 6 múi sẽ đến với bạn.

Trước khi tập luyện thì nên uống một ly cà phê nhỏ, điều này làm tăng sức bền của cơ thể lên gấp 1,5 lần. Bạn sẽ dẻo dai hơn để tập luyện mỗi ngày.

Thường xuyên tập luyện

bi-quyet-de-co-co-bung-6-mui

Muốn có cơ bụng 6 múi, đương nhiên bạn phải luyện tập mỗi ngày để kích thích hoạt động của tất cả các sợi cơ trong cơ thể. Lượng calo sẽ được tiêu thụ sẽ giúp các chất béo có trong cơ thể bị tiêu tốn, loại mỡ chỉ để lại sự săn chắc.

Chủ yếu các bài tập liên quan đến cơ bụng hay bài tập tạ chân.

Bổ sung nhiều đạm

Một người gầy khi muốn lên cân thì cần thiết phải cung cấp cho cơ thể mình nhiều đạm. Loại chất dinh dưỡng này sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi sức khỏe tốt. Nhất là sau những giờ luyện tập tăng cân, năng lượng mất đi nhiều.

Lý do là vì đạm (protein) sẽ là dưỡng chất có tác dụng phục hồi các cơ bắp sau khi luyện tập. Từ đó sẽ giúp cho các cơ nở ra nhanh và nhiều hơn, nhất là ở các cơ bắp tay, cơ bụng…

Rau xanh

bi-quyet-de-co-co-bung-6-mui-1

Tăng cường rau xanh trong mỗi bữa ăn cũng là cách thúc đẩy cho việc tập luyện để có cơ bụng 6 múi của bạn trở nên nhanh hơn. Rau xanh có rất nhiều Vitamin, khoáng chất, chất xơ… tốt cho hệ tiêu hóa, trao đổi chất cũng như có lợi cho cơ bắp.

Trong quá trình tăng cân, ăn rau xanh nhiều sẽ tốt hơn là việc bạn nạp nhiều thực phẩm chứa chất béo không tốt. Hãy tích cực ăn rau xanh hơn nữa nhé.

Dầu cá

Là một trong những thực phẩm hữu hiệu để tăng hình thành cơ bắp. Vì vậy, muốn tăng cân, nở cơ thì bổ sung dầu cá trong 6 tuần đầu tiên tập luyện sẽ là cách để tăng khối lượng nạc cho cơ bắp. Đồng thời, chế độ dinh dưỡng này cũng sẽ giúp loại bỏ, giảm mỡ thừa hiệu quả. Nghĩa là thân hình của bạn sẽ trở nên rắn chắc chứ không phải là mỡ sẽ gây nhão thịt.

Hạn chế bia rượu

bi-quyet-de-co-co-bung-6-mui-2

Những chất kích thích này sẽ trở thành chất béo không có lợi cho cơ thể, gây tạo mỡ, không tốt nếu bạn muốn thân hình săn chắc, 6 múi đầy hấp dẫn.

Hãy ghi nhớ những điều trên, trước khi muốn có cơ bụng 6 múi thì bạn phải cải thiện cân nặng của mình. Hãy đủ mập để có thể tạo nên một thân hình rắc chắc từ đó bạn sẽ dần sở hữu cơ bụng như ý muốn.

Bí quyết để có cơ bụng 6 múi.
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan