Bài tập và thực đơn giúp quý ông có cơ bụng 6 múi

Vòng hai săn chắc với cơ bụng 6 múi luôn là mơ ước của các quý ông. Để có được thân hình mà các cô gái khao khát, thì việc tập luyện kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học là những yếu tố làm nên thành công cho các chàng. Bài viết này sẽ giới thiệu một số các động tác tập luyện ngay tại nhà, cùng với thực đơn hàng ngày để giúp bạn có được cơ bụng như ý.

bai-tap-va-thuc-don-giup-quy-ong-co-co-bung-6-mui

Các bài tập

Chỉ cần bỏ ra khoảng 15 phút mỗi ngày cho việc tập luyện, mà không cần đi tới những phòng tập, bạn cũng sẽ có một cơ bụng săn chắc và còn rất tốt cho tim mạch.

Động tác gập bụng nghiêng

Nằm nghiêng trên sàn nhà, đặt một chân lên phía trước chân còn lại. Tay trái để ngang thân mình và chạm vào hông bên. Đưa tay phải và đầu lên cao nhất có thể, từ từ tiến hành gập cơ xiên. Lặp lại động tác vài lần rồi đổi bên.

Động tác gập bụng ngược

Nằm ngửa lên sàn, hai chân duỗi thẳng, úp hai lòng bàn tay cố định xuống mặt sàn. Tiếp theo, đưa hai chân lên sao cho đùi vuông góc với mặt sàn, hai bàn chân sát vào nhau. Thực hiện động tác hít thở, đồng thời đưa hai chân về phía thân hình sao cho đầu gối chạm ngực, nhấc xương chậu và hông lên khỏi mặt sàn. Giữ nguyên tư thế một vài giây rồi thở ra đưa chân về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác 20 lần mỗi ngày.

Động tác gập bụng ngang thân

Nằm thẳng đầu cao khỏi mặt sàn, đầu gối co lại một góc khoảng 60 độ. Giữ hai bàn chân chạm mặt sàn, hai tay thả lỏng phía sau đầu. Thực hiện động tác nâng khuỷu tay phải và vai phải lên, nâng đầu gối trái về phía vai trái cùng lúc. Đầu gối và khuỷu tay chạm cổ, thở ra đều khi thực hiện động tác. Quay về tư thế ban đầu và lặp lại động tác với khuỷu tay trái và đầu gối phải. Thực hiện động tác theo đúng số lần yêu cầu hàng ngày.

Chế độ dinh dưỡng

Song song với việc tập luyện các bài thể dục, thì dinh dưỡng chiếm một phần quan trọng không thể thiếu để có cơ bụng 6 múi. Bạn nên tham khảo một số thực đơn ăn uống hàng ngày của các chuyên gia, các huấn luyện viên thể dục thể hình. Một số loại thực phẩm rất tốt cho cơ bụng mà bạn nên bổ sung hàng ngày như : Thịt đỏ, thịt động vật có thân mềm, cá hồi, sữa, socola, nước ép cà chua hay những loại rau họ nhà cải… Ngoài ra, các bạn nam giới cũng có thể bổ sung một số loại thực phẩm chức năng trong quá trình tập luyện. Lưu ý, là nên tham khảo kỹ thành phần dinh dưỡng cũng như độ tin cậy của những sản phẩm đó nhé.

Bài tập và thực đơn giúp quý ông có cơ bụng 6 múi
5 1 vote

Bài viết liên quan

0972.220.454