Bài tập giảm béo đùi tại nhà.

Tập luyện giảm cân là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả về sức khỏe và làm đẹp mà nó mang lại. Tập luyện đúng cách không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình như mơ ước mà còn giúp bạn rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể và khỏe mạnh hơn.

Hầu hết chị em đều mong muốn giảm béo bụng để được eo thon, trong khi đó số ít chị em lại muốn giảm béo đùi để được đùi thon, quyến rũ. Ba bài tập giảm béo đùi dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn với đùi thon dáng ngọc.

bai-tap-giam-beo-dui-tai-nha-2

Bài tập đứng kiễng chân:
 
– Tư thế bắt đầu động tác: Hai chân dang rộng hơn vai, đứng thẳng người, các ngón chân hướng sang hai bên, hai tay chống hông.
– Nhẹ nhàng hạ người xuống thành tư thế ngồi xổm sao cho đùi hai đùi song song với sàn nhà, kiễng hai gót chân. Giữ tư thế này trong vài giây rồi hạ gót chân xuống.
– Trở về tư thế ngồi xổm, nhẹ nhàng kiễng gót chân trái lên, đưa chân phải về phía trước. Lặp lại động tác này nhưng đổi chân.
– Thực hiện bài tập giảm béo đùi này nhiều lần để nhanh chóng mang lại hiệu quả.

Bài tập đá chân:

Với bài tập đá chân thì các cơ quan như tay, chân và hông đều hoạt động nhịp nhàng. Theo đó, bài tập thể dục giảm cân này sẽ giúp cho vòng eo, đôi chân và cánh tay của bạn được thon gọn.
 
– Tư thế đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai, tay chống hông.
– Người hạ từ từ xuống ở tư thế ngồi xổm. Đứng dậy và đá mạnh chân phải về phía trước, đá chéo về phía chân trái đang làm trụ. Khi thực hiện động tác này, đầu gối tạo thành góc 90 độ đồng thời tay phải đưa ra phía sau.
– Quay lại tư thế ban đầu và thực hiện với chân còn lại.
– Thực hiện bài tập này khoảng 20 lần mỗi khi tập.

Bài tập giả đạp xe:

Nếu như đạp xe ngoài trời là hình thức vận động giúp cơ thể khỏe khoắn và thon gọn thì bài tập giả đạp xe tại nhà cũng không kém phần hiệu quả.

Bài tập này tác động lên hông, bụng, chân giúp eo thon, đùi nhỏ.
 
– Tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, người thả lỏng, hai tay đặt sau gáy.
– Từ từ nâng chân trái lên sao cho đầu gối gập vuông góc, đùi tạo với sàn một góc vuông.
– Đạp chân giống như đạp xe. Khi thực hiện động tác đạp xe, bụng hóp lại kết hợp với nhịp thở.
– Thực hiện bài tập giảm béo bụng và giảm béo đùi này khoảng 20 lần.

Muốn giảm cân tự nhiên, bạn cần phải ăn kiêng kết hợp với vận động. Kiên trì thực hiện thường xuyên ba bài tập giảm béo đùi trên sẽ giúp cho bạn sở hữu thân hình hoàn hảo.

Lan Anh

Bài tập giảm béo đùi tại nhà.
1 1 vote

Bài viết liên quan