Bài tập gập bụng – Giảp pháp giảm béo bụng nhanh chóng

Vòng eo không mấy hoàn hảo với những ngấn mỡ thừa sẽ được “dẹp gọn” với những động tác gập bụng, tác động trực tiếp lên vùng bụng giúp bạn giảm béo bụng nhanh chóng.

Bài tập 1

Tư thế sẵn sàng:

– Người nằm thẳng. Chống 2 chân lên sao cho bàn chân chạm đất.

– Tay để song song với lườn. Giữ bụng thắt lại.

Động tác 1: Hơi cong nửa người phía trên lên trước đồng thời hít vào. Bàn chân vẫn chạm đất.

Động tác 2: Giữ trạng thái cong người, đưa thân trên sang bên phải đến khi mũi tay chạm mắt cá chân đồng thời thở ra.  Quay trở về vị trí của động tác 1 và hít vào.

Động tác 3: Duy trì trạng thái cong người, đưa thân trên sang bên trái và thực hiện tương tự động tác 2.  Cuối cùng là trở về tư thế sẵn sàng.

Thực hiện bài tập trong 3 hiệp. Mỗi hiệp 20 lần. Nghỉ 30 giây giữa mỗi hiệp.

Bài tập 2

Tư thế sẵn sàng:

– Nằm thẳng sao cho đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

– 2 chân chống lên tạo cảm giác thoải mái.

– Tay để song song với lườn. Bàn tay úp xuống đất theo hướng mũi chân.

Động tác 1: Gập người lên nhưng không quá cao sao cho lưng sau vẫn chạm đất đồng thời hít sâu vào. Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra.

Động tác 2: Chân gập dần lên đồng thời đầu gối khép lại cho tới khi phần đùi chạm ngực. Ở động tác này, các ấy nhớ hít vào nhé!

Thực hiện bài tập trong 3 hiệp. Mỗi hiệp thực hiện 20 lần. Nghỉ 30 giây giữa mỗi hiệp.

Lưu ý:

– Nhiều bạn tập gập bụng hay có thói quen để tay ra sau gáy. Như vậy là không đúng khi để tay ra sau gáy thì cơ vận động sẽ rơi vào cơ tay và cổ chứ không tập trung được vào cơ bụng.

– Đối với các bạn nữ, cường độ tập này sẽ là hơi nặng thế nên các bạn có thể giảm số lần tập xuống còn khoảng 10 – 15 lần trong mỗi hiệp. Và nhớ là phải tập thường xuyên.

– Khi nằm tập, không nên nằm trực tiếp trên sàn nhà lạnh.

– Bạn nên ăn trước khi vào tập từ 2 – 3h và ăn các thực phẩm nhiều hydrat carbon có trong rau xanh, hoa quả, vỏ ngoài của ngũ cốc… Trước khi luyện tập 20 phút, nên uống khoảng 400 – 600ml nước để đề phòng trường hợp mất nước. Trong khi tập, cũng cần phải bổ sung đều đặn 100 – 200ml sau mỗi 20 phút tập luyện.

Sau khi tập: Tùy vào cường độ tập luyện mà thời gian các bạn cần cho việc nghỉ ngơi trước khi ăn lại khác nhau. Nếu là cường độ nhẹ, có thể ăn sau từ 40 – 60 phút. Nếu là cường độ cao, bạn nên chia thành 2 lần nạp thực phẩm. Lần thứ nhất là sau 60 phút với lượng vừa đủ, tránh ăn no và lần thứ 2 là sau khoảng 2h kể từ lúc kết thúc tập luyện.

Mách nhỏ: Để việc giảm cân diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn thì bạn kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng với việc tập thể dục thường xuyên. Viên uống giảm cân Rich Slim được chiết xuất chủ yếu từ thần phần tự nhiên giúp bạn giảm cân an toàn, đây là giải pháp kiểm soát cân nặng hiệu quả cho người thừa cân, béo phì. sẽ giúp bạn xóa tan mối lo thừa cân, béo phì, trả lại cho bạn thân hình thon thả như ý.

Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm này bạn không cần phải kiêng cữ nhiều loại đồ ăn, cũng không mất quá nhiều thời gian cho việc tập luyện, rất thích hợp cho người bận rộn.

Bài tập gập bụng – Giảp pháp giảm béo bụng nhanh chóng
5 2 votes

Bài viết liên quan

0972.220.454