Bài tập cho vòng ngực săn chắc sau sinh

 Một bộ ngực được đánh giá là đẹp không chỉ căn cứ vào kích thước to hay nhỏ mà còn dựa vào cả độ cao, độ săn chắc và độ đàn hồi của vòng ngực. Làm thế nào để có bộ ngực săn chắc  là một vấn đề được rất nhiều bạn gái quan tâm. Bài viết dưới đây xin chia sẻ một số bài tập dành cho bạn.

Bài tập giúp vòng 1 căng  đầy và vòng ngực săn chắc

Bước 1: Đứng thẳng lưng, hai đầu gối hơi co, hai tay cầm tạ đặt lên đùi như trong hình.

Bước 2: Ngồi xuống ghế (ngồi dọc ghế, hai chân để hai bên ghế), đặt hai tạ lên đùi.

Bước 3: Khi đã ngồi thẳng lưng và giữ tạ đúng cách, bạn ngửa người dần ra sau cho tới khi đặt lưng hoàn toàn xuống ghế. Chú ý sao cho đỉnh đầu không vượt qua mép ghế. Đặt hai bàn chân lên mặt phẳng của ghế và khép chân sát vào nhau, co hai đầu gối lại.

Bước 4: Hai tay bạn cầm tạ sao cho hai cùi chỏ đặt vuông góc 90 độ, hai cổ tay thẳng, hai lòng bàn tay hướng thẳng về phía trước. Sau đó từ từ đẩy tạ lên cho đến khi hai quả tạ chạm vào nhau. Giữ hai cùi chỏ hơi co lại, hai cổ tay thẳng. Thở ra bằng miệng. Sau đó, hít vào bằng mũi, chậm rãi hạ hai tạ xuống. Cố gắng giữ cho hai cùi chỏ vuông góc 90 độ. Thực hiện động tác đẩy tạ này từ 15 đến 20 lần.

Bước 5: Khi kết thúc động tác đẩy tạ, từ từ khép hai cùi chỏ lại, ngồi dậy và đặt hai tạ lên đùi giống tư thế ngồi ban đầu.

Bạn có thể thực hiện động tác này thực hiện từ 2 đến 3 lần, mỗi lần 20 nhịp. Sau một thời gian, bạn nên đổi sang thực hiện bài tập này với tạ nặng hơn.

Có thể bạn quan tâm: Viên uống Nở Ngực No. 1 Breast Enlargement USA

Một số bài tập khác:

Bài tập 1: Dùng lực ép

Sử dụng lực ép là một bài tập được đánh giá cao giúp cho bộ ngực đep hơn. Cách thực hiện rất đơn giản : Hãy đứng thẳng người, mặt áp vào và 2 tay chống thẳng vào tường. Bạn bắt đầu dùng lực có thể nhất ép 2 tay mạnh vào tường, giữ trong khoảng 10 giây sau đó thả sau. Hãy thư giãn, lắc cổ tay và lặp lại động tác trên khoảng 10 lần.

Bài tập 2: Dùng khuỷu tay

Cách thực hiện:  Đứng thẳng người, 2 tay chống hông. Bạn bắt đầu bẻ cong 2 tay ra phía sau trong khi vẫn chống hông sao cho 2 khuỷu tay chạm vào nhau. Bạn chú ý hãy kéo dần dần vào, tránh trường hợp bẻ ra sau đột ngột. Kéo giữ trong vòng khoảng 10 – 15 giây. Sau đó bạn đưa về tư thế cũ và lặp lại khoảng 8 lần.

Bài tập 3: Xoa bóp ngực

Cách thực hiện : Hãy đặt 2 lòng bàn tay vào 2 bên trước ngực. Dùng một lực đủ mạnh nhấn vào ngực, giữ trong khoảng 3 – 5 giây. Sau đó bạn thả ra và lặp lại khoảng 8 – 10 lần.

Bài tập 4: Bơi

Nếu bạn không thường xuyên đi bơi thì có thể dùng bài tập này để thay thế và các động tác cũng tương tự như khi bạn bơi ếch hay bơi ngửa. Bạn đứng thẳng người, cố gắp ép căng ngực ở mức có thể như kiểu bạn đang bơi. Sau đó từ từ thả ra và lặp lại.

Bài tập 5: Đi thăng bằng

Bạn có thể lấy 1 cuốn sách, đặt nó lên đầu và cố gắng giữ thăng bằng trong khi đi lại xung quanh nhà. Điều này giúp bạn thư giãn các cơ bắp, đặc biệt là cơ ngực.

Bài tập 6: Bài tập chống đẩy

Nằm sấp, 2 chân duỗi thẳng, mũi chân chống trên nền, 2 tay nâng ngực lên vuông góc với mặt đất. Giữ tư thế này trong vài phút, nên tập 2 lần/ngày.

Bài tập 7: Bài tập đẩy tạ

Mỗi tay cầm một chiếc tạ có trọng lượng 2,5-4 kg, nằm ngửa trên băng ghế dài, duỗi hai tay sang 2 bên, lòng bàn tay ngửa. Sau đó, thu hai tay ép vào ngực. Lặp lại động tác này ít nhất 12 lần.

Bài tập massage ngực

Khi tắm bằng nước ấm, bạn có thể dùng bàn tay massage quanh ngực theo chiều từ dưới lên trên khoảng 5-10 phút/lần. Nếu bạn duy trì được cách làm này thường xuyên, chắc chắn bộ ngực của bạn sẽ săn chắc lại hơn được rất nhiều.

Ngoài ra, để cân bằng kích thước 2 bên ngực, bạn có thể thực hiện nư sau: Tránh nằm nghiêng về bên ngực to hơn, mà nên nằm nghiêng về bên ngực nhỏ trong khoảng thời gian tương đối. Hầu như ai cũng có một tay thuận, do đó bạn nên tăng cường vận động bên tay không thuận, thường xuyên thực hiện điều này sẽ làm cho 2 bên ngực trở nên cân bằng.

Bài tập cho vòng ngực săn chắc sau sinh
5 1 vote

Bài viết liên quan

0972.220.454