3 thực đơn giảm cân tiêu biểu với các loại rau

Bạn nên nhận thức rằng việc giảm cân của mình cần có một chế độ ăn kiêng khoa học, lành mạnh thì mới có hiệu quả. Thử khám phá 3 thực đơn giảm cân hiệu quả dưới đây để bỏ túi ngay bí quyết lấy lại vóc dáng thon thả nhé!

Với năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết, rau góp phần vào hoạt động hàng ngày của sự trao đổi chất trong cơ thể của bạn. Cho dù mục đích ăn rau của bạn là gì thì rau cũng tỏ ra hữu ích cho đường tiêu hóa của bạn. Kiểm tra chế độ ăn uống của bạn xem nó đã thật hợp lý chưa bằng các loại rau dưới đây để có một thực đơn giảm cân an toàn cho sức khỏe và cơ thể bạn.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần với cần tây

Bạn có thể yên tâm thoải mái ăn cần tây thường xuyên vì cần tây cung cấp rất ít calo trong khi hàm lượng chất xơ rất hữu ích cho người muốn giảm cân.

Cần tây, xà lách, nước trái cây và súp được coi là thực đơn lý tưởng của một chế độ ăn uống cân bằng khi ăn kiêng. Cần tây rất tốt cho việc loại bỏ các độc tố trong cơ thể vì thế nếu bạn muốn làm “sạch” cơ thể thì hãy ăn cần tây cùng với món súp mà bạn yêu thích. Bạn hãy ăn như vậy từ 3- 4 bữa một tuần để chắc chắn rằng cơ thể bạn đang được thanh lọc.

Một trong những lợi thế lớn nhất của súp cần tây là bạn có thể ăn cho thỏa thích mà không cần phải lo lắng gì về chuyện dư thừa calo. Cần tây chứa rất nhiều vitamin nhưng ít calo. Vì thế, cần tây là giải pháp hoàn hảo cho chế độ ăn giảm cân của bạn. Bên cạnh những bữa súp cần tây bạn nên kết hợp với các loại rau xanh và trái cây khác. Mơ ước có một vóc dáng hoàn hỏa sẽ nằm trong tay bạn sau khi bạn hoàn thành chế độ ăn uống với cần tây trong 7 ngày.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần với bông cải xanh

Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ là một trong những loại rau phổ biến nhất được sử dụng trong việc làm đẹp và giảm cân.

Với hàm lượng chất sợi, dinh dưỡng có trong bông cải xanh giúp tạo cảm giác nho nhanh chóng và hạn chế nhiều thức ăn nạp vào cơ thể. Ngoài ra chứa ít lượng calo ( 146g chỉ chứa 50 calo)  ăn nhiều mà không sợ tăng cân. Nếu bạn muốn giảm cân, không nên bỏ qua bông cải xanh trong bữa ăn của mình

Ăn bông cải xanh không những làm đẹp da mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bông cải xanh có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon để bạn thay đổi thực đơn và tiếp tục kế hoạch giảm cân của bạn.

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần cùng cà rốt

Trong cà rốt còn chứa nhiều chất xơ thực vật, giúp nâng cao trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp bạn đạt được mục đích giảm cân. Ngoài ra, cà rốt có chứa hơn 10 loại chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2, C, D, E, K và can xi, chất xơ…. giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách toàn diện.

Cà rốt rất tốt cho các lợi khuẩn trong đường tiêu hóa của bạn.Để giảm béo với cà rốt bạn chỉ cần biết một vài quy tắc nhỏ sau đây. Hãy dùng cà rốt trong 7 ngày trên trổng số 30 ngày trong một tháng.

Cà rốt cũng sẽ giúp bạn không phải đấu tranh với cảm giác đói trong suốt 7 ngày ăn kiêng với nó. Chuẩn bị một số món salad ngon và nước lọc làm thực đơn cho bạn trong 7 ngày sắp tới thật phong phú để đạt hiệu quả cao nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân an toàn cho bản thân cùng cà rốt đấy.

3 thực đơn giảm cân tiêu biểu với các loại rau
5 1 vote

Bài viết liên quan

0972.220.454