3 điều cần tránh khi giảm cân

Nhịp sống hiện đại thường kéo theo nhiều chứng bệnh nguy hiểm, chủ yếu do thói quen ăn uống thừa chất, stress và ít vận động. Phụ nữ hiện đại lại càng quan tâm hơn đến vẻ bề ngoài. Họ càng thành công lại càng sợ già, sợ xấu, càng sợ thân hình phản bội mình và phải ngậm ngùi khóc trước những xu thế thời trang mới. Họ luôn luôn nghĩ và lo lắng về vấn đề “Làm thế nào để giảm cân nhanh?

Bạn đã nghe câu: “Thời gian chính là liều viên uống độc tố giác cơ thể” chưa?

Điều đó rất đúng cho những phụ nữ làm việc văn phòng, hàng ngày phải ngồi 8 tiếng trong cơ quan, ít vận động nên họ không tránh khỏi việc tăng cân và nhất là khối mỡ thừa ở bụng càng trở nên “phì nhiêu”. Đồng thời vòng 2 đó cũng tố giác độ tuổi thanh xuân của họ không thương tiếc.

Để có được vẻ đẹp đi cùng thời gian, phụ nữ cần phải biết cách ăn uống và các chế độ tập luyện đúng cách, khoa học.

Tránh một số điều sau bạn sẽ có được trọng lượng mong muốn và cơ thể khỏe mạnh khi giảm cân:

1. Đói để giảm cân

Có vẻ nghe rất ngớ ngẩn, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy số lượng người nghĩ  và làm theo cách này lại khá đông. Chế độ ăn kiêng không có nghĩa là bạn không thể thưởng thức các món ăn có chất béo, nếu bạn từ bỏ tất cả, bạn sẽ luôn luôn bị đói. Chia nhỏ bữa ăn của bạn trong một ngày thành các bữa nhỏ (5-7 bữa). Điều này sẽ giúp bạn ít đói hơn.

Hãy nhớ rằng khi bạn để đói bản thân, cơ thể bạn sẽ giữ bất kỳ chất béo nào nó có và bạn sẽ mất cơ bắp thay vì giảm được cân. Điều này là không lành mạnh.

Tham khảo: Viên uống Giảm Cân Rich Slim Của Mỹ

Bạn nên sử dụng máy tính BMR để tính toán nhu cầu calo hàng ngày của bạn, và sau đó trừ đi 500 từ con số đó nếu bạn muốn mất khoảng 0,5kg mỗi tuần. Kết hợp điều này với tập thể dục giảm cân hiệu quả, bạn sẽ mất chất béo và giữ được cơ bắp. Bạn sẽ ngạc nhiên với số lượng calo bạn có thể ăn miễn là bạn tập thể dục.

2. Tập luyện quá sức

Một sai lầm khá lớn là sử dụng thời gian tập luyện khá lâu, hoặc tập hàng tấn các bài tập chỉ trong một thời gian ngắn. Điều đó là không nên, hãy nhớ rằng các khớp xương cùng với hệ thần kinh của bạn phải chịu đựng rất nhiều từ sự lạm dụng của việc tập luyện quá sức. Cơ bắp của bạn cần được nghỉ ngơi, nếu bạn tập luyện với cường độ lớn, bạn sẽ tạo ra những “giọt nước mắt” trong mô cơ.

Và khi ngưng tập, cơ thể bạn sẽ cần rất nhiều chất để bù lại những lượng chất đã mất khi bạn tập luyện quá sức. Đồng nghĩa với việc cơ thể bạn lại như bình thường, có khi còn mập hơn trước.

3. Sử dụng nhiều thức ăn nhanh

Đừng có viện cớ rằng công việc của bạn không có đủ quỹ thời gian nên thay vì về nhà ăn một bữa cơm thì bạn lại gọi luôn thức ăn nhanh. Bạn có biết đồ ăn nhanh có chứa rất nhiều dầu mỡ không tốt cho động mạch, làm cho cân nặng tăng lên và gây ra rất nhiều tác hại xấu khác tới sức khỏe.

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp thì quá trình chống lão hóa không dừng lại ở việc hỗ trợ bên ngoài như chọn đúng mỹ phẩm, đắp mặt nạ thường xuyên mà quan trọng hơn, muốn giữ gìn sự tươi trẻ, bạn cần bổ sung dưỡng chất từ bên trong.

Hãy bổ sung các loại vitamin C, A, E từ rau quả giúp tăng sức đề kháng của cơ thể và sử dụng viên uống Pro Slimming – viên uống giảm cân tinh chất từ thảo dược thiên nhiên.

3 điều cần tránh khi giảm cân
5 1 vote

Bài viết liên quan

0972.220.454