3 cách tốt nhất để làm giảm lượng mỡ tích tụ ở đôi chân

Phụ nữ sở hữu đôi chân thon dài là điểm hấp dẫn tuyệt vời đối với cánh mày râu. Vậy nếu không may, đôi chân bạn hơi ú, không thon dài như các siêu mẫu thì phải làm sao?

Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn 3 cách dễ nhất để giảm lượng mỡ tích tụ ở đôi chân, giúp bạn tự tin diện quần  jeans, chân váy và quần shorts ôm.

Đi trên cầu thang bộ

Cầu thang bộ là biện pháp tuyệt vời giúp bạn có đôi chân săn chắc. Bên cạnh đó, khi đi cầu thang bộ, bạn không cần phải tốn thời gian cho việc đến phòng tập thể dục thẩm mỹ.

3-cach-tot-nhat-de-lam-giam-luong-mo-tich-tu-o-doi-chanHãy đi cầu thang bộ bất cứ lúc nào có thể. Ít nhất, bạn phải đi được 100-150 bước cầu thang bộ mỗi ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đối với đôi chân của bạn.

Ngồi xổm

Ngồi xổm là một cách tuyệt vời khác nữa có thể giúp bạn giảm đáng kể lượng mỡ tích tụ trên đôi chân.

Thực hiện: đứng tư thế chân rộng hơn vai, chân từ đầu gối đến mắt cá phải thẳng. Để bắt đầu bài tập, hơi uốn cong đầu gối, nhưng thân phải giữ thẳng. Đưa tay ra phía trước hoặc chống ngang eo và ngồi xuống thấp nhất có thể trong tư thế như vậy.

Đi bộ

Đi bộ cũng rất hữu ích trong việc giảm mỡ ở chân. Nếu đi bộ 10 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm lượng mỡ ở chân một cách nhanh chóng. Điều quan trọng là bạn không cần phải mất nhiều thời gian, chỉ cần bạn hãy đi bộ mỗi ngày, bất cứ lúc nào có thể. Đây là cách hoàn hảo nhất để giúp bạn tạo nên sức hút sexy cho đôi chân.

3 cách tốt nhất để làm giảm lượng mỡ tích tụ ở đôi chân
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

0972.220.454